Sau khi phiên tòa kết thúc với kết quả Nhà hát kịch TP.HCM phải bồi thường cho diễn viên Ngọc Trinh hơn 230 triệu đồng, nhiều nghệ sĩ Việt như Huy Khánh, Trịnh Kim Chi, Gia Bảo đã gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp.

Sao Việt chúc mừng Ngọc Trinh thắng kiện Nhà hát kịch TP.HCM

Tiểu Vũ | 11/07/2017, 17:14

Sau khi phiên tòa kết thúc với kết quả Nhà hát kịch TP.HCM phải bồi thường cho diễn viên Ngọc Trinh hơn 230 triệu đồng, nhiều nghệ sĩ Việt như Huy Khánh, Trịnh Kim Chi, Gia Bảo đã gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp.

Sáng 11.7, TAND, Q.1, TP.HCMtuyên án vụ diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TP.HCM với phần thắng thuộc về phía nguyên đơn Phạm Thị Ngọc Trinh (tên thật của diễn viên Ngọc Trinh.

Tại phiên tòa này hội đồng xét xử TAND Q.1 đãtuyên buộc Nhà hát Kịch TP HCM bồi thường cho diễn viên Ngọc Trinh 233 triệu đồng. Đây là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát trước đó. Ngoài ra,Nhà hát kịch TP phải để Ngọc Trinh được tổ chức biểu diễn mỗi tuần một suất trong vòng một năm (tổng cộng là52 suất diễn)mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.

Ngọc Trinh trong vòng vây báo chí sau khi phiên tòa kết thúc

Sau khi tòa tuyên án, nhiều người có mặt trong phòng xử đã vỡ òa trong những cảm xúc khác nhau. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp của Ngọc Trinh như diễn viên người mẫu Huy Khánh, diễn viên Trịnh Kim Chi, Gia Bảo, Lê Phương, Hữu Tiến, Đàm Loan,Ngọc Hùng... đã không giấu được niềm vui. Các nghệ sĩ đã chạy đến bên Ngọc Trinh để gửi những lời chúc mừng với người đồng nghiệp.

Diễn viên, người mẫu Huy Khánhnói rằng vì thời gian qua anh bận nhiều việc nên không thể đến chia sẻ với đàn chị Ngọc Trinh được và hôm anh rất vui với kết quả phiên tòa này. “Đây là lần đầu tiên một vụ kiện giữa nghệ sĩ và nghệ sĩ, qua việc nay tôi nghĩ rằng khi có những vướng mắc không thể giải quyết được thì cũng nên nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. Vì vậy các nghệ sĩ hãy mạnh dạn như Ngọc Trinh, bởi khi được tòa giải quyết thì mới biết ai đúng ai sai, lẽ phải nằm ở đâu”.

Huy Khanh- Ngọc Trinh tại phiên tòa sáng 11.7.2017

Là người bạn thân thiết với Ngọc Trinh, Trịnh Kim Chi cũng có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn “Ngọc Trinh là một người rất dũng cảm, tôi chúc mừng Trinh. Về phía nhà hát tôi nghĩ rằng sau này nếu ký kết hợp đồng với diễn viên thì cũng nên rõ ràng mọi thứ ngay từ đầu để không xảy ra chuyện như ngày hôm nay. Tôi mong rằng sau vụ kiện này cả đôi bên đừng ai làm tổn thương nhau nữa. Cũng qua vụ kiện này tôi đã rút ra nhiều bài học trong việc ký kết hợp tác với các nghệ sĩ khác ở sân khấu của tôi”.

Trịnh Kim Chi - Ngọc Trinhtại phiên tòa sáng 11.7.2017

Diễn viên Gia Bảo cho biết, Ngọc Trinh là một ngườichị thân thiết của anh, Gia Bảo đã từng đầu quân vào nhóm kịch của Ngọc Trinh trong những năm trước. “Chị Trinh rất sòng phẳng khi trả tiền công cho các diễn viên dù sân khấu còn khó khăn. Có thể nói hôm nay tòa đã giải quyết ổn thỏa, tôi mừng cho chị”.

Gia Bảo cùng bà xã chia vui với Ngọc Trinh sau khi phiên tòa kết thúc

Video các nghệ sĩ chúc mừng ngày Trinh sau phiên tòa:

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi phiên tòa kết thúc, Ngọc Trinh nói “Sau hơn 3 năm mệt mỏi theo đuổi vụ kiện, đây là giờ phút tôi cảm thấy vui nhất. Tôi hài lòng với kết quả của phiên tòa này. Tiền bạc cũng chỉ là một phần nhỏ trong vụ kiện này. Quyết theo đuổi vụ kiện này để biết mình sai chỗ nào mình đúng chỗ nào, nhà hát sai chỗ nào đúng chỗ nào. Hôm nay mọi chuyện đã rõ. Tôi hài lòng với kết quả của phiên tòa này”.

Video Ngọc Trinh chia sẻ cảm nghĩ sau khi phiên tòa kết thúc:

Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt chúc mừng Ngọc Trinh thắng kiện Nhà hát kịch TP.HCM