Nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Hồ Việt Trung đã tỏ ra nôn nao hào hứng và tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20 giờ tối nay

Sao Việt nôn nao, hào hứng trước trận Việt Nam - Thái Lan

Tiểu Vũ | 19/11/2019, 19:07

Nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Hồ Việt Trung đã tỏ ra nôn nao hào hứng và tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20 giờ tối nay

Vào lúc 20 giờ tối nayđội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấuvới đội tuyểnThái Lan trong khuôn khổ vòng loạibảng G,vòng loại World Cup 2022. Sức nóng của trận đấu không chỉ lan tỏa trên mọi miền đất nước, trên mạng xã hội. Giới nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ, trước giờ khai cuộc nhiều nghệ sĩ nhưĐan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hoàng Bách, Hồ Việt Trung,Jack - K-ICM... đã tỏ ra hào hứng và tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà

Vốn là người yêu bóng đá và theo dõi từng bước chân của đội tuyển Việt Nam, nghệ sĩ hàiChiến Thắng đãchia sẻ hình ảnh các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và sáng tác một bài thơ lục bát để cổ vũ tinh thần của các chiến binh sao vàng:"Chúng ta không cần nói nhiều - Tối nay thắng Thái là điều hiển nhiên - Niềm vui trên khắp 3 miền - Cố gắng nhé các thanh niên rồng vàng - Cả nước đang rất hân hoan - Đập tan thế lực Thái Lan... hết thời - Cờ đỏ sao vàng ngập trời - Đây là trận thắng để đời... Việt Nam", Chiến Thắng viết.

Chiến Thắng làm thơ cổ vũ đội tuyển

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã dành những lời động viên cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Các em văn minh, điều đầu tiên tôi cảm thấy trân trọng là ở thế hệ cầu thủ này các em quá văn minh: Văn minh trong cách đối xử giữa đồng đội với nhau, văn minh trong cách đối xử với các cổ động viên, văn minh với cả đối thủ của mình.

Tôi thấy vui, thấy quý khi nghe các em trả lời phỏng vấn, cách các em nói về nhau, nói về thầy mình, cách các em nói về đội tuyển, về ban huấn luyện và cả những câu hỏi về đối thủ cho thấy sự chững chạc, sự tử tế và văn minh rất rõ rệt.

Đan Trường hứa sẽ "đi bão" sau trận đấu

Các em vui trên thành công của đồng đội, thành công của đội bóng. Các em thương yêu đùm bọc nhau, động viên nhau những lúc khó khăn nhất. Các em bảo vệ nhau trước những xâu xé tiêu cực nhất. Để được như vậy, các em chắc chắn phải rất tôn trọng nhau".

Để cổ vũ đội Việt Nam hai ca sĩJack và K-ICM tung ca khúc mới mang tênViệt Nam tôi -ca khúc được sự đón nhận cuồng nhiệt của cổ động viên với ca từ: "Bạn có nghe âm thanh gì không? Từ núi xanh băng qua biển Đông. Hào khí cha ông ta muôn đời bao la bao la nước non quê hương Việt Nam ơi!".

Tú Anh khoe bóng có chữ ký của Tiến Linh.

Nghệ sĩ Hoàng Bách thì nói ngắn gọn nhưng đầy tin tưởng vào chiến thắng vừa đủ của đội nhà trước Thái Lan: "Ăn lẩu Thái từ xa vậy. Quyết chiến, quyết thắng nhé. 2-1 cho các chàng trai áo đỏ".

Trên trang cá nhân, Đan Trường khoe video cùng con trai “đi bão”. Anh viết: “Cha con chúng tôi đi bão trước đây. Chúc đội Việt Nam tối nay gặp Thái Lan sẽ chiến thắng nhé. Việt Nam cố lên. Tự hào quá Việt Nam ơi”.

Ngoài ra nhiều nghệ sĩ khác như vợ chồng Trấn Thành -Hari Won, Châu Khải Phong, Áhậu Tú Anh, Dương Triệu Vũ, Phương Thanh cũng bỏ mọi công việc để theo dõi trận đấu của Việt Nam tối nay.

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt nôn nao, hào hứng trước trận Việt Nam - Thái Lan