Tối ngày 18.11 NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức ra mắt kênh youtube Trinh Kim Chi official. Đông đảo nghệ sĩ đã đến để ủng hộ cho chị.

Trịnh Kim Chi trở thành 'bà 8' showbiz

Nguyễn anh Huy | 19/11/2019, 08:35

Tối ngày 18.11 NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức ra mắt kênh youtube Trinh Kim Chi official. Đông đảo nghệ sĩ đã đến để ủng hộ cho chị.

Theo Trịnh Kim Chi chia sẻ,mục đích mở kênh youtube của chị là kiếm tiền đóng góp vào quỹ từ thiện Gọi yêu thương của chị. Quỹ từ thiện này đã hoạt động nhiều năm, giúp đỡ nhiều cảnh đời bất hạnh. Ngoài ra, trong kênh Trinh Kim Chi official có các nội dung nhưkênh phim drama mà dự án đầu tiên là phim Quỷ linh nhi. Đây là phim có màu sắc kinh dị, tâm linh nhưng tôn vinh tình mẫu tử. Mục "chuyện đời người ta Chi kể" được đánh giá là sẽ rất thu hút vì truyền tải nhiều thông tin thú vị về đời tư nghệ sĩ.

Nghệ sĩHoàng Mập cho biết: "Các bạn biết không với mục này, Trịnh Kim Chi đã giành danh hiệu bà tám showbiz rồi đó". Cuối cùng là Vlog "Thử mới biết liều mới được". Đây cũng là nội dung thú vị vì nó cho người xem bất ngờ trước những điều tưởng chừng không thể xảy ra. Ví dụ như Trịnh Kim Chi hoá thân vào người phụ bán quán cơm thật sự, hay diễn viên Vân Anh trở thành người làm hồ...

"Trong thời buổi công nghệ 4.0, youtube là một công cụ hỗ trợ rất tích cực cho mọi người nói chung và nghệ sĩnói riêng. Bởi vì đây là một kênh sáng tạo. Ai có ý tưởng sáng tạo hay sẽ thu hút được người xem", nghệ sĩQuốc Thuận chia sẻ.

"Tôi từng làm việc với nghệ sĩTrịnh Kim Chi nên biết rằng chị là người tràn đầy năng lượng trong công việc và luôn tìm kiếm những ý tưởng mới cho tác phẩm của mình. Vì vậy, tôi tin rằng sẽ có nhiều điều thú vị trong kênh Trinh Kim Chi official", Quốc Thuận cho biết thêm.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Kim Chi trở thành 'bà 8' showbiz