Sau 1 ngày bị sát hại giọng ca trẻ Christina Grimmie, cảnh sát đã xác định được danh tính hung thủ là Kevin James Loibl và động cơ giết người của anh ta.

Sát nhân giết chết giọng ca The Voice Mỹ là kẻ cuồng loạn

Diệu Linh | 12/06/2016, 13:59

Sau 1 ngày bị sát hại giọng ca trẻ Christina Grimmie, cảnh sát đã xác định được danh tính hung thủ là Kevin James Loibl và động cơ giết người của anh ta.

Tối 10.6 (giờ địa phương) đang ký tặng fansau khi trình diễn cùng ban nhạc Befor You Exittại nhà hátPlaza Live ở thành phốOrlando, top 3 The voice Mỹ 2014 -Christina Grimmie đã bị một tên sát nhân bắt chết ngay trên sân khấu, dù anh trai của Chritina đã cố chạy lên ngăn kẻ sát nhân.Ngay sau đó, tên sát nhân cũng tự nổ súngtự sáttrước hàng ngàn khán giả chứng kiến khiến cảnh tượng được tờ Mail Online mô tả là hỗn loạn.

Cho tới thời điểm hiện tại danh tính của kẻ sát nhân đã được xác minh là Kevin James Loibl, 27 tuổi sống tạiFlorida. Theo điều tra động cơ giết người của Kevin, tờ Mail Online mô tả từ lời của cảnh sát trưởng thành phố Orlando,John Mina: Kevin lái xe từ nhà của hắn ở phốSt Petersburg vào tối hôm trước khi live-concert của Christina Grimmie diễn ra. Hắn đã chuẩn bị trong tay 2 khẩu súng ngắn và 1 con dao trước buổi khái mạc live-concert.Tên sát nhân đã lên kế hoạch tấn công ở nhà từ trước đó.Chờ tới 10g tốisau buổi hòa nhạc, Christina tiến tớiký tặng fan hắn tiếp cận và giấu con dao cùng 2 khẩu súng trong tờ tạp chí.

Chân dung kẻ sát nhân Kevin James Loibl và hình ảnh cuối cùng trên sân khấu của Christina Grimmie trước khi bị bắt chết tối 10.6.2016.

Xác định thêm về động cơ giết người của Kevin, cảnh sát trưởng thành phố Orlando, John Mina nói thêm, Kevin James Loibl là fan cuồng quá khích vì giọng ca Top 3 The voice Mỹ, Christina Grimmie. "Buổichiều trước khi sát hại Christina Grimmie ở buổi hòa nhạc, Kevin đã để lại lời nhắn trước cửa phòng với lời nhắn: "Deepest sorrow for lostto the family, friends and fans of the very talented, loving Christina Grimmie. No other comments." (tạm dịch: Gửi nỗi mất mátsâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ của một tài năng, Christina Grimmie. Không thêm lời bình nào nữa)".

Tờ giấy note của kẻ sát nhân Kevin James Loibl gửi lại trước nhà hắn trước khi giết chết Christina Grimmie.
Cảnh sát trưởng Orlando, John Mina trả lời tờ MailOnline về kẻ sát nhân Kevin James Loibl

Christina Grimmie giọng ca tài năng của đội của Huấn luyện viên Adam Levin ở mùa thứ 6 The voice Mỹ (2014). Dù không giành chiến thắng nhưng Christina đã nổi tiếng trước đó trên mạng xã hội và kênh youtube. Giọng ca 22 tuổi có một lượng fan khổng lồ sau khi kết thúc cuộc thi The voice, nên trước sự ra đi đột ngột của Christina rất đông đảo người hâm mộ, bạn bè đã tới tận Orlando để đặt vòng hoa, thắp nến tưởng niệm.

Cạnh đó, trên Twitter của Christina Grimmie, huấn luyện viên Adam Levin, Blake Shelton,Nick Jonas, Demi Lovato,... và bạn bè đã viết những dòng chia sẻ đầy tiếc thương.

Huấn luyện viên The voice, Adam Levin đau buồn: "Buồn, sốc và bàng hoàng. Chúng tôi yêu quý em rất nhiều Grimmie. Chúng tôi cầu nguyện cho những khó khăn mà em đã vượt qua... Điều này thật không công bằng".
Nick Jonas chia sẻ hình ảnh về Chritina
Demi Lovato gửi lời chia buồn.

Vòng hoa, nến và những giọt nước mắt của người hâm mộ Grimmie
Người thân của Christina Grimmie bàng hoàng khi hay tin cô bị giết chết bởi fan cuồng.

Diệu Linh (Theo MailOnline)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sát nhân giết chết giọng ca The Voice Mỹ là kẻ cuồng loạn