Sau khi quan hệ với bạn gái xong thì xảy ra cự cãi, Tuyến liền ra tay sát hại nạn nhân, lấy vòng, nhẫn vàng rồi phi tang thi thể.

Sát thủ giết, cướp tài sản sau khi quan hệ với bạn gái

Một Thế Giới | 22/03/2016, 20:10

Sau khi quan hệ với bạn gái xong thì xảy ra cự cãi, Tuyến liền ra tay sát hại nạn nhân, lấy vòng, nhẫn vàng rồi phi tang thi thể.

Ngày 22.3 TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trần Quang Tuyến (SN 1982, ngụ Hà Tình) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, Tuyến làm công nhân tại một công ty ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vào ngày 22.12.2014, Tuyến có làm việc ca đêm tại công ty đến rạng sáng ngày 23.12. Trong những công nhân ở lại làm khuya có chị T., người yêu của Tuyến. Khoảng hơn 2 giờ sáng, Tuyến cùng chị T. có quan hệ tình dục với nhau ngay tại nơi làm việc.

 Sau khi quan hệ xong thì cả hai ngồi tâm sự với nhau tại một góc khuất, ít người qua lại ở nơi làm việc. Trong lúc nói chuyện cả hai nảy sinh cự cãi. Lúc này Tuyến lấy một đoạn dây siết cổ chị T. đến khi nạn nhân bất tỉnh mới dừng lại. Thay vì tỉnh ngộ, Tuyến lại tiếp tục bóp cổ nạn nhân đến chết rồi mang thi thể nạn nhân ném xuống mương nước để không bị phát hiện. Trước đó Tuyến đã lấy đi của nạn nhân 2 chiếc nhẫn vàng và 1 lắc vàng.

Sau khi sự việc bị bại lộ, Tuyến biết không thể che giấu được tội ác của mình nên đã đến cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Với hành vi tội ác nói trên, bị cáo Tuyến đã bị Hội đồng xét xử phiên sơ thẩm tuyên án chung thân về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Hồ Đông

Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sát thủ giết, cướp tài sản sau khi quan hệ với bạn gái