Mới đây, Keanu Reeves, nam diễn viên phim “John Wick” khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi anh xuất hiện trong bộ ảnh mới của hãng Saint Laurent .

'Sát thủ máu lạnh John Wick' xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới

03/05/2019, 15:15

Mới đây, Keanu Reeves, nam diễn viên phim “John Wick” khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi anh xuất hiện trong bộ ảnh mới của hãng Saint Laurent .

Nhà mốt Pháp danh tiếng đã mời anh làm gương mặt quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang nam Xuân 2019 của họ.

Những hình ảnh mới nhất của Keanu Reeves được chụp bởi David Sims, nhiếp ảnh gia từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Alexander McQueen, Balenciaga, Jil Sander,.. dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello.

Có thể thấy, NTK Anthony Vaccarello đã dành cho Keanu là những món đồ kinh điển của Saint Laurent thể hiện vẻ nam tính, phong trần như như áo blazer kẻ sọc cùng kính râm phi công, áo khoác biker kết hợp với sơ mi chấm bi, tô đậm thêm vẻ “rock-chic” bí ẩn đặc trưng của thương hiệu.

Dù chỉ vỏn vẹn 3 tấm ảnh của anh nhưng khi nhà mốt đăng tải trên Instagram đã nhận được hơn 100.000 lượt “like” ngay sau đó cũng phần nào cho thấy sức hút của Keanu Reeves, dù trước nay anh chưa bao giờ được truyền thông - công chúng nhìn nhận là một “biểu tượng thời trang” hay người đàn ông quyến rũ của Hollywood.

Ngược lại, Keanu Reeves thường được nhắc đến trong hình ảnh một tài tử nổi tiếng nhưng có cách sống giản dị và có trái tim nhân ái. Anh là nam diễn viên “vô sản” bởi không sở hữu xe sang, không biệt thự xa hoa. Thậm chí người ta có thể thấy anh lang thang như một người vô gia cư trên đường phố hoặc bắt gặp anh đi làm hằng ngày trên tàu điện ngầm và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Reeves được nhiều người biết đến qua các bộ phim đình đám như “Ma trận”, “Tốc độ” và gần đây nhất là “John Wick”,… Anh từng nói: “Tiền là thứ cuối cùng mà tôi nghĩ tới. Tôi có thể sống đủ với những gì tôi đã kiếm được tới vài thế kỷ nữa”.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Sát thủ máu lạnh John Wick' xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới