Dịch vụ dọn nhà khỏa thân thu hút sự quan tâm của dư luận Anh sau thời gian “giãn cách xã hội”.

Sau COVID-19, dịch vụ dọn nhà khỏa thân thu hút khách ở Anh

thyhang | 28/09/2020, 12:26

Dịch vụ dọn nhà khỏa thân thu hút sự quan tâm của dư luận Anh sau thời gian “giãn cách xã hội”.

Naked Cleaning, công ty mới thành lập hồi đầu tháng 1 năm nay do Nikki Belton, một nữ doanh nhân 34 tuổi đến từ Devon, Anh. Như tên gọi, Naked Cleaning của Belton cung cấp dịch vụ dọn nhà – dịch vụ phổ biến nhưng điều đặc biệt của công ty này là nhân viên mặc nội y, ngực trần hoặc khỏa thân, tùy yêu cầu của khách hàng.

Thời gian đầu, do dịch COVID-19 nên việc kinh doanh không mấy thuận lợi, công ty đã phải ngừng kinh doanh, tuy nhiên, sau khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ tăng lên.

Belton nói trên trang Ladbible rằng có vài người tỏ ra hoài nghi với dịch vụ này nhưng tôi đã chứng minh bằng cách tự dọn dẹp vệ sinh nhà cửa cho 5 khách hàng. Cô cũng cho biết có hàng nghìn người liên hệ để đặt sử dụng dịch cụ của cô, đa số là nam giới.

Dịch vụ dọn nhà khỏa thân thu hút khách hàng nam giới

"Tôi đã nhận được nhiều phản hồi từ những nhân viên dọn dẹp của mình. Họ nói rằng họ đã là bạn của một số người đã tự giam mình trong thời gian cách ly và đây là cơ hội đầu tiên để họ giao lưu.

Khách hàng cũng phản hồi rằng “thật tuyệt khi gặp lại một khuôn mặt vui vẻ, đặc biệt là những người đã ở một mình cô đờn trong nhiều tháng”. Nikki Belton nói thêm “Miễn là mọi người đều vui vẻ và nhà cửa sạch sẽ. Đó là điều chính”.

Theo như Belton giới thiệu về dịch vụ độc đáo của công ty mình thì việc khỏa thân lau nhà sẽ mang lại niềm vui hạnh phúc cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Nhân viên dọn dẹp sẽ làm những việc như hút bụi, quét nhà, lau dọn… nhưng vẫn đeo khẩu trang và găng tay. Nhân viên của cô Naked Cleaning từ 25 tuổi trở lên và có kinh nghiệm dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp.

Dù nhân viên khỏa thân hoặc mặc nội y, tuy nhiên, cả nhân viên và khách hàng đều phải tuân thủ chính sách "không đụng chạm"

Giá cho mỗi dịch vụ cung cấp từ Naked Cleaning sẽ khác nhau, như giá nhân viên mặc nội y hoặc ngực trần có giá khoảng 75 bảng/ giờ (khoảng 2.2 triệu đồng); còn khỏa thân hoàn toàn thì cao hơn, 95 bảng (khoảng 2,7 triệu đồng).

Mặc dù cung cấp dịch vụ rất “mát mẻ” và khiêu gợi, người đứng đầu công ty cũng nhấn mạnh về yêu cầu các nhân viên cũng như khách hàng cần thực hiện nghiêm túc việc "không đụng chạm".

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau COVID-19, dịch vụ dọn nhà khỏa thân thu hút khách ở Anh