Lý Nhã Kỳ buộc phải lên tiếng sau khi nhận được thông tin không chính xác rằng cô đã chết do bạo bệnh.

Sau Hoài Linh đến Lý Nhã Kỳ phản ứng gay gắt khi bị đồn chết vì bạo bệnh

Hải Yến | 29/08/2017, 19:46

Lý Nhã Kỳ buộc phải lên tiếng sau khi nhận được thông tin không chính xác rằng cô đã chết do bạo bệnh.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút khỏi làng giải trí, lùi vào hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh.

Thỉnh thoảng, người đẹp chỉ xuất hiện trong những sự kiện của bạn bè thân thiết. Chính vì lẽ đó đã có rất nhiều thông tin đồn đoán. Thậm chí, có kênh Youtube còn chia sẻ di ảnh của Lý Nhã Kỳ đã chết,đoạn clip khẳng định Lý Nhã Kỳ đã qua đời vì bệnh lạ. Các tin tức còn lại cũng không khá hơn khi dùng tiêu đề gây chú ý như: Lý Nhã Kỳ đột ngột mắc phải căn bệnh lạ, vô phương cứu chữa, Thương cho Lý Nhã kỳGiàu có là thế mà mắc căn bệnh lạ không chữa nổi,hay Sốc: Lý Nhã Kỳ đột ngột mắc căn bệnh "quái ác" có thể quên hết mọi việc sau một đêm

Trước những thông tin đồn đoán trên, Lý Nhã Kỳ bức xúc phản ứng trên facebook cá nhân: "Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Tự đặt tên là cơ quan báo chí mà làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view".

Lý Nhã Kỳ bức xúc trên trên cá nhân

Đồng thời cô cũng nhắn gửi đến người hâm mộ của mình: “Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an. Fan hãy report cho những tài khoản câu view rẻ tiền như thế này không còn đất sống nhé. Khẩu nghiệp nhãn tiền”. Kèm theo những dòng chia sẻ là những đường link thông tin đã đưa tin đồn thất thiệt về cô.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, Lý Nhã Kỳ cho hay cô thật sự bức xúc và mệt mỏi với những thông tin thất thiệt không kiểm chứng như thế này. Hiện tại, cô đang rất bận rộn,sắp tới cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Vào ngày lễ 2.9 sắp tới, cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để đến với chùa Giác Ngộ (TP.HCM), góp mặt trong buổi chia sẻ trước 700 học viên trong một khóa tu tại chùa.

Lý Nhã Kỳ không phải nghệ sĩ Vbiz duy nhất bị tung tin đồn qua đời. Trước cô, những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Sơn Tùng M-TP,... cũng từng vướng phải tin đồn ác ý này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Hoài Linh đến Lý Nhã Kỳ phản ứng gay gắt khi bị đồn chết vì bạo bệnh