Chiếc váy Phạm Hương mặc được cho là “copy” từ nhà mốt Michael Cinco

Sau Hoàng Thùy Linh, Phạm Hương dính nghi án mặc váy nhái của nhà mốt quốc tế

Thyhang | 12/08/2016, 11:37

Chiếc váy Phạm Hương mặc được cho là “copy” từ nhà mốt Michael Cinco

Tối qua, tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, hoa hậu Phạm Hươngdiện váy xòe nổi bật gây sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc váy mà cô mặc được cho là giống một thiết kế của NTK nổi tiếng Michael Cinco.

Được biết,chiếc váy mà Phạm Hương mặc do NTK Linh San thiết kế riêng cho Phạm Hương.

Những ai quan tâm đến thời trang đều nhận ra một điều rằng, chiếc váy mà Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 mặc tối qua có rất nhiều điểm tương đồng với một mẫu thiết kế nằm trong BST Haute Couture Xuân Hè 2016 của Michael Cinco trình diễn ở Dubai vừa qua. Và thiết kế này sau đó cũng được nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez mặc và từng xuất hiện trên sân khấu.

Chiếc váy mà Phạm Hương mặc được cho là giống mẫu thiết kế nằm trong BST Haute Couture Xuân Hè 2016 mà Jeninfer Lopez đã mặc trước đó
Nữ ca sĩ Jenifer Lopez

Gần đây, trong giới showbiz rộ lên việc trang phục của các người đẹp Việt bị cho là “copy” từ mẫu thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh ra mắt MV “Bánh trôi nước” cũng bị chỉ trích là mặc chiếc váy nhái một thiết kế của Valentino mà diễn viên Phạm Băng Băng đã từng mặc trước đó.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Hoàng Thùy Linh, Phạm Hương dính nghi án mặc váy nhái của nhà mốt quốc tế