Đại diện Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang đã đến ngân hàng nộp xong số tiền còn nợ là hơn 4,9 tỉ đồng vào chiều 3.3.

Sau khi MTG phản ánh: Doanh nghiệp du lịch đã nộp nốt số tiền 4,9 tỉ đồng nợ ngân sách

Tô Văn | 03/03/2023, 17:08

Đại diện Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang đã đến ngân hàng nộp xong số tiền còn nợ là hơn 4,9 tỉ đồng vào chiều 3.3.

Chiều 3.3, ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang cho biết diễn biến mới sau khi báo chí phản ánh về việc Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang chậm nộp tiền vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Nghị quyết 10 của HĐND tỉnh.

“Chiều nay đại diện công ty đã đến ngân hàng nộp số tiền còn lại hơn 4,9 tỉ đồng vào ngân sách nhà nước”, ông Hiếu nói.

anh-2-cap-treo-nui-cam-chieu-ngay-3.5-cung-lua-thua-khach.jpg
Cáp treo tại khu du lịch núi Cấm - Ảnh: Tô Văn

Như Một Thế Giới đã thông tin, sáng nay 3.3, lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang đã trao đổi với phóng viên về việc Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang chưa nộp tiền vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Nghị quyết 10 của HĐND tỉnh.

“Sau nhiều lần đòi nợ và làm việc với các ban ngành, vào ngày 9.2, Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang đã nộp hơn 5,2 tỉ đồng cho Ban Quản lý khu du lịch núi Cấm (số tiền này được UBND tỉnh giao trung tâm giữ lại để đầu tư lại Khu du lịch núi Cấm).

Số còn lại hơn 4,5 tỉ đồng sẽ do Sở VH-TT-DL và Sở Tài chính tiếp tục hướng dẫn, đề nghị doanh nghiệp nộp vào ngân sách nhà nước trong thời gian tới”, vị lãnh đạo xác nhận.

Như vậy, với số tiền vừa nộp, Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang đã trả hết số nợ sau thời gian dài nợ đọng với lý do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi MTG phản ánh: Doanh nghiệp du lịch đã nộp nốt số tiền 4,9 tỉ đồng nợ ngân sách