Đại diện Việt Nam – người đẹp Hoàng Hương Ly đã lồng ghép bản đồ đất nước vào clip "Hoa hậu Tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021.

Sau Lan Khuê, Hoàng Hương Ly là người đẹp thứ hai đưa bản đồ Hoàng Sa ra quốc tế

Dạ Thảo | 30/11/2021, 13:10

Đại diện Việt Nam – người đẹp Hoàng Hương Ly đã lồng ghép bản đồ đất nước vào clip "Hoa hậu Tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021.

Hoa hậu tài năng là một trong những phần thi phụ quan trọng của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021. Thí sinh đoạt giải Hoa hậu tài năng sẽ nhận được lợi thế lớn và để lại dấu ấn đối với ban giám khảo và khán giả. Trong phần thi này, các thí sinh có thể trình diễn một năng khiếu, sở trường, sở thích nào đó mà mình cảm thấy tự tin nhất.

Đến với phần thi tài năng của Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Đại diện Việt Nam - Hoàng Hương Ly lựa chọn vẽ tranh bản đồ Việt Nam. Có thể thấy, hình thức vẽ tranh hiếm khi được Đại diện Việt Nam lựa chọn mang đi thi quốc tế.

ly2.jpg
Hoàng Hương Ly lựa chọn vẽ tranh bản đồ Việt Nam trong phần thi tài năng

Trong clip phần thi tài năng của Hương Ly, khán giả đã theo dõi và bị chinh phục bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng nét bút. Ghép lại từ những hình vẽ người nhỏ, bức bản đồ Việt Nam hiện lên với hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa đầy kiêu hãnh. Một lần nữa, Hoàng Hương Ly thể hiện sự tự hào và chủ quyền biển đảo Việt Nam trước thế giới.

ly4.jpg

Chia sẻ về quyết định vẽ bản đồ Việt Nam, Hoàng Hương Ly cho biết: “Được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn như Hoa hậu Du lịch Quốc tế, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi quyết định đưa bản đồ Việt Nam vào phần thi tài năng vì trước hết, tôi muốn khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Thứ hai, tôi muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam đến các bạn bè quốc tế”.

ly5.jpg

Được biết, hỗ trợ cố vấn cho Hoàng Hương Ly là họa sĩ Việt Mỹ với biệt tài vẽ tranh bằng chữ điêu luyện.

Với thông điệp “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, Hoàng Hương Ly cùng với họa sĩ Việt Mỹ đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả về sự cầu kỳ, tỏa sáng.

Với riêng khán giả Việt Nam, một hình ảnh khác còn gây xúc động mạnh hơn đó là bản đồ đất nước với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được Hoàng Hương Ly lồng ghép vào clip hành trình của mình.

Trước người đẹp Hoàng Hương Ly, Hoa khôi Lan Khuê là đại diện Việt Nam đầu tiên khi đã dũng cảm đem tấm bản đồ đất nước có Hoàng Sa và Trường Sa đến Miss World – Hoa hậu Thế giới 2015.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Lan Khuê, Hoàng Hương Ly là người đẹp thứ hai đưa bản đồ Hoàng Sa ra quốc tế