Hãng hàng không British Airways của Anh vừa trình làng 2 phiên bản máy bay đã được nâng cấp dành riêng cho giới doanh nhân du lịch, với giá 6.500 euro/người.

Sau lời chê 'bẩn' của hành khách, British Airways ra mắt máy bay hạng sang

Một Thế Giới | 06/10/2015, 16:15

Hãng hàng không British Airways của Anh vừa trình làng 2 phiên bản máy bay đã được nâng cấp dành riêng cho giới doanh nhân du lịch, với giá 6.500 euro/người.

Những tiện nghi hiện đại và sang trọng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những gì mà các hãng hàng không luôn phấn đấu, vừa để khẳng định đẳng cấp đồng thời đem đến cho các thượng khách của mình một dịch vụ hoàn hảo.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-1
Bên trong máy bay dân dụng dành cho giới nhà giàu của British Airways.
Và đó chính là những gì mà hãng hàng không British Airways của Anh đã làm với chiếc máy bay Airbus 318-100, vốn là một chiếc máy bay dân dụng loại thường, có sức chứa 108 hành khách. Nhưng toàn bộ ghế ở các khoang hạng trung và hạng thường đã bị loại bỏ, mà thay vào đó là 2 dãy ghế có thiết kế rộng rãi có thể biến thành một chiếc giường ngủ cùng với nhiều tiện nghi sang trọng khác, được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân giàu có.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-2
Bên trong máy bay dân dụng dành cho giới nhà giàu của British Airways.

Toàn bộ nội thất máy bay được bố trí như một phòng nghỉ hiện đại và sang trọng. Khoang trang bị ghế ngồi bọc da, có thể chuyển thành giường nằm dài gần 2 m với nệm bông chần, chăn và gối thư thái.

Hành khách được cấp một túi xách đặc biệt của Anya Hindmarch, một nhà thiết kế Anh danh tiếng, bao gồm bộ đồ ngủ bằng cotton và rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-3
Bên trong máy bay dân dụng dành cho giới nhà giàu của British Airways.
Ngoài ra, mỗi ghế còn có 1 máy iPad kết nối với đường truyền WiFi tốc độ cao cho phép hành khách tiếp cận được các loại hình giải trí như xem phim, nghe nhạc,…cùng tai nghe chống ồn, ổ cắm điện phù hợp cho mọi loại laptop xách tay và thiết bị điện tử phục vụ du khách bận rộn.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-4 

Với những tiện nghi nêu trên, chẳng có gì lạ khi hãng hàng không của vương quốc Anh được đánh giá là một trong những hãng hàng không có kinh nghiệm tốt trong việc làm giảm trạng thái tiêu cực của hành khách ở mức thấp nhất trên thế giới.

Và không như các hãng hàng không khác, khi bạn chọn du lịch bằng loại hình này, thủ tục check-in sẽ được hãng đảm bảo nhanh và gọn lẹ, chỉ khoảng 15 phút, trước khi máy bay chuẩn bị cất cánh từ London.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-5 

Trên đường bay đến Mỹ, máy bay buộc phải dừng tại sân bay Shannon ở Bờ Tây Ireland cho hành khách nghỉ ngơi cũng như tiếp nhiêu liệu trước khi tiếp tục hành trình đến sân bay JFK ở New York.

Được biết, hiện hãng British Airways chỉ mới tiến hành nâng cấp 2 chiếc Airbus 318-100 với nội thất như thế này, với mức giá vé khởi điểm vào khoảng 6.500 euro/khách.
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-6 

Nhiều ý kiến các chuyên gia cho rằng, động thái này của hãng British Airways là nhằm lấy lại uy tín cũng như niềm tin của khách hàng sau vụ một hành khách ngồi tại khoang hạng nhất của hãng này đăng tải một đoạn video với lời chê “bẩn” và “kinh khủng”.

Người hành khách đó chính là ông Owen Thomas, cựu MC của đài BBC. Ông đã bỏ ra 8.798 bảng Anh để đặt vé hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không British Airways cho chuyến đi nghỉ “để đời” của mình tới đảo quốc St Lucia thuộc vùng biển Caribê. Tuy nhiên, khi tới chỗ ngồi của mình trên chuyến bay, ông Thomas đã bị "sốc".
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-7
Ben trong may bay dan dung danh cho gioi nha giau cua British Airways-hinh-anh-8

Owen Thomas cho biết ông đã dành dụm khá lâu cho chuyến đi này. Sau nhiều năm làm việc, ông muốn có được một kì nghỉ đáng nhớ và thoải mái nhất có thể. Tuy nhiên, ông Thomas đã thực sự thất vọng với chất lượng phục vụ của British Airways.

Sau vụ việc đáng xấu hổ trên, British Airways cho biết hãng này đã liên lạc với ông Owen Thomas để xin lỗi và hứa sẽ có những hành động kịp thời để tình trạng này không xảy ra một lần nữa.
Bảo Toàn (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau lời chê 'bẩn' của hành khách, British Airways ra mắt máy bay hạng sang