PSG đã chính thức đoạt chức vô địch Pháp ở vòng đấu 33 sau rất nhiều lần trì hoãn.

PSG cuối cùng cũng chịu đăng quang ngôi vô địch Pháp

Anh Tú | 22/04/2019, 06:50

PSG đã chính thức đoạt chức vô địch Pháp ở vòng đấu 33 sau rất nhiều lần trì hoãn.

Đáng ra, PSG đã phải vô địch từ 10 ngày trước nếu họ thắng đội khách Strasbourg. Thế nhưng trận đó, PSG lại hòa 2-2 đầy nhọc nhằn trên sân nhà và phải chờ đến trận gặp Lille cách đây 1 tuần. Chỉ cần hòa với Lille là đăng quang sớm trước 6 vòng nhưng PSG lại để đối thủ đeo bám thắng đậm 5-1. Giữa tuần trước, PSG chỉ cần thắng đội đàn emNantes là vô địch nhưng rốt cuộc lại thua 2-3.

Còn ở vòng 33, PSG chưa đá đã giành ngôi vô địch do trong trận đấu sớm, Lille hòa Toulouse 0-0 và chính thức dâng ngôi quán quân cho đội bóng thành Paris. Khi ấy, Lille kém PSG 16 điểm trong khi họ chỉ còn 5 trận chưa đấu.

Sau khi trở thành nhà vô địch một cách gián tiếp, PSG đã có trận đấu ăn mừng ngôi vương bằng việc hạ Monaco 3-1 với hat-trick của Mbappe. Nhìn chung, chức vô địch lần thứ 8 của PSG không có gì bất ngờ khi họ tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của bóng đá Pháp. Chỉ có điều, mùa giải này PSG không thể tiến xa tại Champions League khi thua Man Utd ngay từ vòng 1/8. Với một đội bóng nhiều ngôi sao như PSG thì kể cả việc đoạt thêm Cúp quốc gia sắp tới thì mùa giải này cũng khó xem là thành công khi họ không đột phá tại châu Âu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG cuối cùng cũng chịu đăng quang ngôi vô địch Pháp