Sau khi đạt thỏa thuận mua Pogba, Manchester United vẫn chưa dừng lại khi muốn có luôn trung vệ tài năng Leonardo Bonucci của Juventus.

Sau Pogba, Man United muốn mua Bonucci của Juventus

Huyền Thi | 21/07/2016, 16:10

Sau khi đạt thỏa thuận mua Pogba, Manchester United vẫn chưa dừng lại khi muốn có luôn trung vệ tài năng Leonardo Bonucci của Juventus.

Leonardo Bonucci được Manchester City và Chelsea theo đuổi suốt thời gian qua. Thậm chí có tin Manchester City đã hỏi mua trung vệ 29 tuổi người Italia với giá 50 triệu euro nhưng bị Juventus từ chối. Lý do Bà đầm già thành Turin muốn 60 triệu euro mới chịu nhả người. Đây là mức giá giá chát so với độ tuổi của Bonucci.

Dường như không muốn Bonucci gia nhập kình địch Manchester City nên Mourinho đã muốn tậu luôn trung vệ tài năng này.

Theo ESPN, trong quá trình thương thảo với Juventus về Pogba, Giám đốc điều hành của Manchester United, Ed Woodward cũng hỏi mua Bonucci theo yêu cầu từ Mourinho.

Bonucci đang được Manchester United, Manchester City và Chelsea theo đuổi.

Với Bonucci, Mourinho không chỉ có trung vệ thi đấu chắc chắn, thông minh mà còn có khả năng chuyền dài và phát động tấn công cực tốt. Ở trận Italia vượt qua Bỉ 2-0 ở lượt đấu đầu tiên bảng E của Euro 2016, Bonucci đã phất một đường bóng vào thẳng khu vực 16m50 của Bỉ giúp Emanuele Giaccherini lập công. Hơn nữa, Bonucci còn khóa chặt Romelu Lukaku, tiền đạo được kỳ vọng nhất trên hàng công của tuyển Bỉ. Đến trận Italia thắng Thụy Điển 1-0, Ibrahimovic là nạn nhân tiếp theo của Bonucci.

Nếu Manchester United có Bonucci, nhiều khả năng Daley Blind sẽ phải khăn gói ra đi.

Hiện Mourinho đang cùng các học trò tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Borussia Dortmund lúc 19 giờ ngày 22.7 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trận đấu này thuộc khuôn khổ giải International Champions Cup. Ba ngày sau đó (25.7), Quỷ đỏ sẽ chạm trán Manchester City lúc 18 giờ 30 tại Bắc Kinh.

Xem thêm: Neymar, Chân Tử Đan và sao Fast & Furious gây bão trong phim xXx

Đạt thỏa thuận với Juventus, Man United chính thức có Pogba

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
43 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Pogba, Man United muốn mua Bonucci của Juventus