Đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney thừa nhận cần chứng minh khả năng của mình khi thi đấu dưới thời HLV Mourinho trong mùa giải tới.

Rooney nói về Mourinho sau buổi tập đầu và chuyến du đấu ở Trung Quốc

Huyền Thi | 20/07/2016, 16:44

Đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney thừa nhận cần chứng minh khả năng của mình khi thi đấu dưới thời HLV Mourinho trong mùa giải tới.

Vừa trở về tập luyện cùng Manchester United kể từ khi tuyển Anh Euro 2016 bị loại khỏi Euro 2016 sau trận thua nhục nhã 1-2 trước Iceland, Rooney đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho vị trí trong đội hình chính thức.

Ngày họp báo ra mắt ở Manchester United, Mourinho nhấn mạnh rằng Rooney sẽ không chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu như dưới thời HLV Louis van Gaal và Roy Hodgson mà sẽ đá hộ công hay tiền đạo.

31 tuổi vào tháng 10.2016 tới, Rooney sẽ có phải cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial và Marcus Rashford cho vị trí chính thức trên hành công Quỷ đỏ

Phát biểu tại sự kiện của một nhà tài trợ chỉ vài giờ sau khi Manchester United hạ cánh xuống Trung Quốc thi đấu ở giải International Champions Cup, Rooney cho biết chấp nhận thách thức khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.

"Tôi nghĩ rằng bạn luôn cảm thấy áp lực khi chơi cho Manchester United. Đây là một trong những lớn nhất CLB thế giới và là đặc ân cũng như niềm vui vì được chơi cho họ quá lâu. Bạn luôn phải chứng minh bản thân mỗi mùa, vì được chơi cho Manchester United như một giấc mơ”, Rooney chia sẻ việc trở thành cầu thủ Quỷ đỏ.

Mourinho cùng các học trò tới Trung Quốc du đấu.

Tôi chỉ có một ngày tập luyện cùng Mourinho trước khi chúng tôi bay đi, nhưng đó là một ngày rất tốt cùng các buổi tập. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn có thể nhìn thấy đội hình mà ông ấy từng có trước đây và sự thành công của ông cùng họ. Chúng tôi hy vọng ông mang đến điều đó cho chúng tôi.

Tôi hào hứng vì điều này. Đây là một mùa giải lớn với chúng tôi. Việc bổ nhiệm Jose Mourinho là thành công lớn và chúng tôi vui mừng vì điều đó. Chúng tôi đã thực hiện một số bản hợp đồng quá tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi có thể có khởi đầu mùa giải tốt và kết thúc có hậu", Rooney cho biết sau một ngày tập luyện dưới thời Mourinho.

Tại giải đấu International Champions Cup, Manchester United sẽ gặp Borussia Dortmund lúc 19 giờ ngày 22.7 ở Thượng Hải, trước khi chạm trán Manchester City lúc 18 giờ 30 ngày 25.7 tại Bắc Kinh.

Tiếp đó, Manchester United sẽ đá giao hữu với Galatasaray ở Gothenburg lúc 0 giờ 30 ngày 31.7, trận đấu mà Ibrahimovic sẽ tham dự.

Đến ngày 3.8, Manchester United sẽ gặp Everton trên sân Old Trafford trong trận vinh danh Rooney, rồi đụng độ Leicester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh trên sân Wembley 4 ngày sau đó.

Cuối cùng, Rooney nói về chuyến du đấu ở Trung Quốc: "Tôi chưa từng đến Thượng Hải trước đây. Đó là lần đầu tiên của tôi, vì vậy tôi mong chờ nó. Nó luôn luôn tuyệt vời, cổ động viên ủng hộ chúng tôi nhiệt tình, vì vậy tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một tuần tốt".

Xem thêm: Pogba muốn đến Man United, Mourinho loại Ronaldo khỏi 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Neymar, Chân Tử Đan và sao Fast & Furious gây bão trong phim xXx

Hulk muốn sang V-League vì Demba Ba gãy chân, cầu thủ duy nhất làm Messi sợ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney nói về Mourinho sau buổi tập đầu và chuyến du đấu ở Trung Quốc