Một đoạn video được phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh nghệ sĩ hài Trường Giang tranh cãi lớn tiếng sau khi có va chạm giao thông với một người khác.

Trường Giang tranh cãi khi bị cho là say xỉn lái xe gây tai nạn lúc nửa đêm

19/09/2017, 06:02

Một đoạn video được phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh nghệ sĩ hài Trường Giang tranh cãi lớn tiếng sau khi có va chạm giao thông với một người khác.

Đoạn video được một tài khoản FB có tên là N.S đưa lên lúc 0 giờ ngày 19.9. Diễn biến trong clip cho thấy Trường Giang khá rõ nét đang dưới trời mưa và liên tục lớn tiếng với người đang ghi hình mình sau khi có va chạm giao thông vừa xảy ra tại một địa điểm chưa được xác định.

Hình ảnh Trường Giang tại hiện trường vụ va chạm giao thông - Ảnh cắt từ clip

Video cũng thu âm khá rõ giọng nói của Trường Giang khi anh liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói: “Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Thái độ của Trường Giang lúc này tỏ ra khá bức xúc và mất bình tĩnh nên anh nói lớn tiếng. Trong khi đó người quay video vẫn tiếp tục ghi hình và Trường Giang cũng thách thức: “Nè ông ghi hình tới sáng luôn, tôi không sai, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”.

Lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Khi thấy Trường Giang nói lớn tiếng, một anh công an nhắc nhở: “Bình tĩnh đi, đừng có nói lớn tiếng”. Người quay clip cũng lên tiếng nói với Trường Giang: “Lúc nãy tôi nói rất nhỏ nhẹ, bây giờ anh nói anh không đụng…”. Đồng thời lúc này lực lượng công an cũng yêu cầu người quay clip vào bên trong để họ giải quyết. Lúc này Trường Giang vẫn đứng dựa vào đầu một chiếc xe hơi màu đỏ và liên tục lặp đi lặp lại câu nói: “Đừng nghĩ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”.

Clip Trường Giang tại hiện trường sau vụ va chạm giao thông:

Trong video cũng xuất hiện một thanh niên mặc quần short, áo thun trắng không rõ mặt nhưng giọng nói rất giống người em ruột kiêm quản lý của Trường Giang. Người thanh niên này lên tiếng can ngăn cả hai bên “Thôi ở đây không ai sai hết, ai sai thì có pháp luật giải quyết, thôi”. Trong khi đó người quay clip thì phân trần “Trường Giang đụng xe mình nát đít luôn mà giờ nói không đụng”.

Diễn biến tiếp theo là Trường Giang hỏi người quay clip là “Giờ anh muốn sao?”, người thanh niên mặc áo thun trắng cũng nói chen vào: “Giờ anh muốn điện công an giải quyết đúng không? Giờ điện công an”. Người quay clip nói “Lúc này tôi cũng không muốn quay clip mà muốn anh em mình vui vẻ thoải mái với nhau…”, tuy nhiên Trường Giang vẫn có vẻ cố chấp, nghệ sĩ hài này nói như trách móc: “Anh dựng clip để cho biết là Trường Giang như vậy đúng không?”. Người thanh niên này nói lại “Anh say xỉn rồi, em không giải thích với anh nữa”.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm xảy ra tai nạn cũng như việc để xảy ra vụ va chạm là do Trường Giang tụ lái xe hay là tài xê riêng của anh.

Sau khi đoạn clip đưa lên FB, có rất nhiều người hâm mộ Trường Giang tỏ ra vui mừng vì sau tai nạn anh vẫn an toàn không hề hấn gì. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều về thái độ của Trường Giang. Hiện tại video có rất nhiều người xem và chia sẻ.

Một số ảnh Trường Giang tại vụ va chạm giao thông cắt từ clip:

Vi Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang tranh cãi khi bị cho là say xỉn lái xe gây tai nạn lúc nửa đêm