Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã khiến giới giải trí Hàn bàng hoàng

Sau scandal đánh nhau với bạn trai, nữ idol Goo Hara tự tử tại nhà riêng

mai huong | 26/05/2019, 10:37

Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã khiến giới giải trí Hàn bàng hoàng

Sáng nay 26.5, hàng loạt báo Hàn đăng tải nữ idol đình đám thế hệ thứ 2 Goaa Hara(cựu thành viên Kara) đã cố tự tử vào rạng sáng nay tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul.

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát Gangnamđã đến nhà của nữ ca sĩ vào rạng sáng nay sau khi nhận được cuộc gọi từ người quản lý của nữ ca sĩ. Vào thời điểm đó, có khói xuất hiện trong nhà của Hara nhưngnữ ca sĩ đã được đưa ra khỏi hiện trường và thoát khỏi tình huống nguy hiểm đến tính mạng nhưng đang trong giai đoạn nguy kịch.

Trước đó vào tối qua, nữ ca sĩ bỗng đăng hàng loạt thông điệp về cuộc sống cùng lời nhắn nhủ "Tạm biệt" lên Instagram như một dấu hiệu đáng lo. Tuy nhiên, gia đình và người thân không nghĩ nữ ca sĩ chọn cái chết để giải thoát.

Gần đây, Goo Hara đã phải chịu áp lực vô cùng lớn sau trận chiến pháp lý với bạn trai cũ. Được biết, nữ ca sĩ tố bạn trai hành hung và bị tố ngược lại vào năm 2018.

Sự việc bắt đầuvào ngày 13.9.2018, nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạn trai của Goo hara đã đâm đơn kiện lên sở cảnh sát Gangnam chống lại Goo Hara, cáo buộc cô vì tội hành hung. Vụ việc biến đổi từ vụ kiện hành hung thành bạo lực tình dục, tống tiền sau khi Goo Hara đưa ra loạt bằng chứng về việc Choi dùng đoạn clip sex để đe dọa cô vào ngày 4.10. Sau đó, tháng 11Sở cảnh sát Gangnam tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch để giao Goo Har và Choi Jonh bumcho văn phòng công tố. Goo Hara sẽ bị truy tố vì tội gây thương tích cơ thể, trong khi đó Choi sẽ bị truy tố với loạt tội danh tổn hại cơ thể, tống tiền và bạo lực tình dục.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau scandal đánh nhau với bạn trai, nữ idol Goo Hara tự tử tại nhà riêng