Trước nguy cơ có thể bị kiện, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu đồng tiền cát-sê đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ cho nhà sản xuất (NSX).

Sau 'scandal tình ái’ với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất

TIỂU VŨ | 17/11/2018, 14:16

Trước nguy cơ có thể bị kiện, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu đồng tiền cát-sê đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ cho nhà sản xuất (NSX).

Sáng nay(17.11) bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" thông báo diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu đồng tiền cát-sê đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con’.

Trong buổi gặp với báo giới tại TP.HCM, bàDung cũng đã nói thẳng rằng Kiều Minh Tuấn đã có lời xin lỗi bà và thừa nhận mình đã sai lầm về chuyện tình cảm với An Nguy. Tuấn cũng hoàn trả lại bà số tiền cát-sê đã lĩnh là 900 triệu đồng đo nhận thấy hành động của mình gây thiệt hại nặng cho cho bộ phim".

Bà Dung Bình Dương và Cát Phượng-Kiều Minh Tuấn (ảnh nhỏ)

Về khả năng bà Dung tiếp tục theo đuổi vụ kiện Kiều Minh Tuấn sau khi diễn viên này chấp nhận trả lại 900 triệu đồng, bà Dung tuyên bố: “Tòa đã thụ lý nên tôi không thể rút đơn kiện. Tuy nhiên trong phiên hòa giải, nếu Kiều Minh Tuấn thừa nhận trước tòa đã sai lầm, gây ảnh hưởng bộ phim, nhà sản xuất thì tôi sẽ đồng ý hòa giải. Tôi kiện hai diễn viên ra tòa không phải mong lấy lại tiền cát-sê hay đền bù mà chỉ muốn chứng minh mình trong sạch, không liên quan đến PR bẩn”.

Riêng với diễn An Nguy-người có liên quan trực tiếp đến “câu chuyện phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn bà Dung nói rằng “Việc kiện An Nguy đến đâu tôi giao cả cho luật sư quyết định".

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Sau buổi gặp gỡ với báo chí, chia sẻ trên trang cá nhân bà Dung viết “cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng”.

Một Thế Giớiđã phản ảnh trước đó, chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia đóng bộ phimChú ơi đừng lấy mẹ convà sau đó họ công bố “say nắng” đã tạo nên sự phản ứng trái chiều trong dư luận. Hậu quả là bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” của nhà sản xuất Dung Bình Dương bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng bị khán giả chỉ trích vì cho rằng đây là “chiêu trò PR bẩn”.

Sau một thời gian im lặng, chiều ngày 14.10 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có buổi gặp mặt báo chí để có tiếng nói chính thức về những ồn ào quanh chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi NSX hồi tháng 10.2018

Cát Phượng cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này, đến thời điểm hiện tại, khi phim ngừng chiếu, mọi thứ bắt đầu lắng xuống Cát Phượng và ông xã mới chính thức chia sẻ một lần duy nhất. Riêng Kiều Minh Tuấn, anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

Tuy nhiên đến ngày 15.10, nhà sản xuất bộ phim thông tin với báo chí rằng "Tôi thậm chí còn thấy đau hơn khi nghe Kiều Minh Tuấn xin lỗi. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn và vẫn sẽ khởi kiện… Tôi không bao giờ chấp nhận lời xin của Kiều Minh Tuấn”.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
33 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 'scandal tình ái’ với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất