Sau Suga, Jin và RM của nhóm BTS có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Sau Suga, thêm 2 thành viên của BTS nhiễm COVID-19

Minh An | 26/12/2021, 13:15

Sau Suga, Jin và RM của nhóm BTS có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Tối ngày 25.12 (giờ địa phương), công ty Big Hit Music thông báo trên mạng xã hội Weverse rằng, RM và Jin có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Sau Suga, thêm 2 thành viên của BTS nhiễm COVID-19

Theo công ty giải trí Hàn Quốc, sau khi trở về Hàn Quốc từ Mỹ vào ngày 17.12, RM lập tức tiến hành xét nghiệm PCR COVID-19. Dù nhận kết quả âm tính, nam ca sĩ sinh năm 1994 vẫn tự cách ly tại nhà theo quy định phòng dịch của Hàn Quốc. “Tuy nhiên, khi xét nghiệm PCR vào ngày hôm nay (25.12) trước khi kết thúc thời hạn cách ly, anh được xác nhận mắc COVID-19. Anh ấy hiện không có triệu chứng cụ thể nào”, thông báo cho biết.

Tương tự, sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 6.12, Jin đã xét nghiệm PCR hai lần đều cho kết quả âm tính. Đến 25.12, nam ca sĩ thấy xuất hiện triệu chứng giống cúm nên đã đi xét nghiệm PCR. Kết quả nhận được là dương tính với virus SARS-CoV-2. Theo chia sẻ của đơn vị quản lý, hiện Jin đang điều trị và cách ly tại nhà.

Thông báo cho biết thêm, cả RM và Jin đều đã tiêm đủ hai mũi vắc xin COVID-19 vào cuối tháng 8. Ngoài ra, trước khi về nước, hai ca sĩ đều trong thời gian nghỉ ngơi, có lịch trình riêng nên không có tiếp xúc nào với các thành viên khác của BTS.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, BTS có 3 thành viên mắc COVID-19 và nhận được sự quan tâm của cộng đồng K-pop.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Suga, thêm 2 thành viên của BTS nhiễm COVID-19