Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà, 1 căn thiệt hại 80%, 1 căn thiệt hại 40%, 1 xe ô tô và nhiều xe gắn máy bị thiêu rụi.

Sau tiếng nổ lớn từ cửa hàng bán bình xịt côn trùng, nhiều căn nhà bị lửa thiêu rụi

Tô Văn - Tiến Tầm | 30/03/2022, 16:21

Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà, 1 căn thiệt hại 80%, 1 căn thiệt hại 40%, 1 xe ô tô và nhiều xe gắn máy bị thiêu rụi.

Ngày 30.3, thượng tá Võ Phúc Thọ - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC-CN-CH Công an tỉnh An Giang cho biết, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại đường Liên tổ (thuộc tổ 12, khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên) khiến 4 căn nhà bị thiệt hại nghiêm trọng. Rất may là không có thiệt hại về người.

“Khi hay tin đơn vị đã đưa 7 xe chữa cháy và 50 chiến sĩ phòng cháy đến hiện trường cùng triển khai đội hình, phối hợp các lực lượng địa phương nhanh chóng chữa cháy rất hiệu quả. Chỉ 30 phút sau đó đám cháy được dập tắt hoàn toàn”, thượng tá Thọ nói.

Cũng theo thượng tá Thọ, nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn đang được lực lượng công an đang phối hợp cùng các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

5-cung-thieu-nhi.jpg
4-cung-thieu-nhi.jpg
Người dân phát hiện nhiều tiếng nổ lớn rồi bốc cháy từ một nhà kho - Ảnh: Kim Luận

Vào lúc 8 giờ 40 ngày 30.3, người dân phát hiện những tiếng nổ lớn từ nhà kho do ông Trần Phước Tân (SN 1972, làm chủ hộ và quản lý kho) rồi sau đó là lửa bùng lên.

Lúc này, nhà kho của ông Tân quản lý chứa số lượng lớn bình xịt côn trùng (xịt muỗi…) và hàng tạp hóa.

1-cung-thieu-nhi.jpg
2-cung-thieu-nhi.jpg
Các lực lượng chức năng chữa cháy  - Ảnh: Anh Tầm

Ngọn lửa sau đó đã lan nhanh sang các nhà liền kề.

Sau khi tiếp nhận tin báo cháy, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC-CN-CH tỉnh đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng với lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai lực lượng khống chế đám cháy.  Với sự nỗ lực của các lực lượng tham gia, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn trong buổi sáng. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tiếng nổ lớn từ cửa hàng bán bình xịt côn trùng, nhiều căn nhà bị lửa thiêu rụi