Trấn Thành khẳng định không lấy chuyện tình cảm với Hari Won để đánh bóng tên tuổi và khẳng định cả hai từng định tự tử vì áp lực dư luận.

Sau tin đồn đám cưới, Trấn Thành nói từng định tự tử cùng Hari Won

Hồng Quân | 25/11/2016, 16:51

Trấn Thành khẳng định không lấy chuyện tình cảm với Hari Won để đánh bóng tên tuổi và khẳng định cả hai từng định tự tử vì áp lực dư luận.

Xem thêm:'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Sau hàng loạt những tin đồn trong suốt thời gian qua, Trấn Thành bức xúc lên tiếng về hàng loạt rắc rối gặp phải khi công khai mối quan hệ với bạn gái Hari Won.

Theo Tri Thức Trẻ, trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài bày tỏ những bức xúc về việc liên tục có những tin đồn gây ảnh hưởng trầm trọng cho anh và bạn gái Hari Won.

Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won không hề lợi dụng chuyện tình cảm như một hình thức PR, đánh bóng tên tuổi của mình. Cả hai đến với nhau mộtcách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ một luân thường đạo lý nào của một con người.

"Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này", nam MC chia sẻ.

Trấn Thành tiết lộ thêm, Hari Won hiện được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý, Hari Won sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cả anh và bạn gái đã từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận.

Bạn trai Hari Won cũng bày tỏ sự bức xúc về những thông tin xoay quanh đám cưới được lan truyền trong thời gian gần đây. Điều này đã khiến Trấn Thành và Hari Wonphải đối diện với rất nhiều khó khăn, bị cả xã hội hiểu sai. Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, được bạn bè, anh em đồng nghiệp, khán giả yêu mến trở thành một người con gái không ra gì. Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của mình, anh sẽ không mê muội đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.

Hôm 20.12, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành. Tin đồn Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 25.12 kiến nhiều người tò mò.Tuy nhiên, phía Hari Won nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Trấn Thành khóc nức nở và chia sẻ rằng anh từng uất ức muốn tự tử vì áp lực dư luận

Người xưa thường nói “chữ tài đi với chữ tai một vần”, chẳng vì thế mà xung quanh sự nổi tiếng của Trấn Thành luôn là những ồn ào tai tiếng. Đến độ, người ta còn gọi Trấn Thành là MC lắm thị phi nhất nhì showbiz năm 2016.

Thế nhưng, đằng sau một chàng MC, diễn viên tài năng, thị phi ấy lại ẩn chứa những “góc khuất” không phải ai cũng biết.

Theo Người Đưa Tin, trong tập 7 chương trình Én vàng 2016, Trấn Thành quyết định dốc hết bầu tâm sự. Nam MC đã không kìm nén được cảm xúc và khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhắc tới những ồn ào vừa qua.

Trấn Thành nghẹn ngào: "Đã có lúc tôi quẫn trí, tôi nghĩ tới chuyện tự tử. Tôi từng uất ức tới mức muốn viết một tờ giấy ghi lại những điều khiến tôi tìm tới cái chết. Tôi treo ở đấy để mọi người xem, để họ hiểu họ đã làm gì với tôi".

Trấn Thành cho rằng, bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và “xào nấu” không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

Hari Won đang bị trầm cảm.

Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến Hari Won. Trấn Thành đã khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho anh.

Chỉ vì yêu anh, Hari Won đã phải hứng chịu chỉ trích của dư luận và mất rất nhiều từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo: "Hôm nay, nhân chương trình, tôi xin lỗi người phụ nữ vì yêu tôi mà chịu biết bao đòn roi của dư luận, xã hội. Điều đó rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy”.

Cuối cùng, Trấn Thành đã nói trong nước mắt câu nói đầy tình cảm gửi đến bạn gái của mình: "Cảm ơn em đã yêu anh!".

Xem thêm: Bạn gái hai danh hài đình đám nhất showbiz Việt đọ mặt mộc

Truy tìm nguồn gốc ảnh Trấn Thành nhảy với biểu cảm đáng sợ

Clip ăn thử miếng kẹo mất 1,7 triệu đồng, tông ô tô bị cột điện gãy đè chết

Đám cưới trăm tỉ, thiệp mời đính vàng và quà cưới làm tất cả khách ngỡ ngàng

Ngưng chỉ trích, cô gái 'không biết El Nino và nấu canh cua' giỏi bất ngờ!

Vân Hugo phản pháo khi bị chê hư hỏng vì xăm trên ngực và lưng

Sự thật khó đỡ sau ảnh nóng của các sao Việt

Cụ ông quê Bình Dương ngày nào cũng bị cướp vé số 3 năm qua?!

Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tin đồn đám cưới, Trấn Thành nói từng định tự tử cùng Hari Won