Bỏ ra vài phút mỗi tối, kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Súc miệng với nước cốt chanh mỗi tối, chỉ sau 7 ngày bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy kết quả

Blogtamsu | 25/11/2016, 13:44

Bỏ ra vài phút mỗi tối, kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Cao răng hay vôi răng chính là mảng bám cứng trên thân răng, chúng được hình thành tại các đường viền của nướu gây thích kích mô nướu. Cao răng sẽ làm tăng diện tích cho mảng bám bám chặt trên răng từ đó gây bên tình trạng như sâu răng và các bệnh về nướu như viêm, chảy máu chân răng...

Mảng bám trên răng nếu không loại bỏ sớm sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và đe dọa sức khỏe của răng và nướu. Nếu bạn cũng trong tình trạng này mà không có thờigian đến nha sĩ để lấy cao răng thì hãy áp dụng ngay công thức dưới đây để có thể loại bỏ các mảng bám ngay tại nhà một cách dễ dàng chỉ với vài quả chanh.

Chanh là loại quả có chứa hàm lượng axit tự nhiên và vitamin C giúp tẩy trắng răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng, sát trùng đồng thời chống sâu răng và hạn chế hôi miệng một cách hiệu quả.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả chanh.

- 1 ly nước ấm.

Cách làm:

- Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước cốt cho vào ly nước ấm.

- Khuấy đều ly nước rồi dùng hỗn hợp này để súc miệng sau khi ăn hoặc trước khi ngủ.

- Khi súc miệng nhớ đá lưỡi để hỗn hợp có thể chạm tới mọi kẽ răng.

Với cách này hãy thực hiện mỗi tối, bạn sẽ thấy mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng, hàm răng trở nên trắng sáng bất ngờ. Ngoài ra hơi thở cũng thơm tho, hết sạch mùi hôi khó chịu.

Ngoài súc miệng với nước chanh ấm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh và muối mịn để sử dụng thay thế kem đánh răng. Hỗn hợp này có chất sát khuẩn mạnh sẽ giúp răng trắng sáng chỉ sau vài lầnsử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý, với hỗn hợp chanh muối chỉ thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để răng không bị bào mòn và ê buốt.

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
18 phút trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Súc miệng với nước cốt chanh mỗi tối, chỉ sau 7 ngày bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy kết quả