Tin đồn hẹn hò với ca sĩ Lương Bằng Quang còn chưa hết "nóng", Ngân 98 đã bất ngờ xuất hiện bên Khánh Phương khiến ai cũng choáng.

Sau tin đồn hẹn hò với Lương Bằng Quang, Ngân Pokemon lại chụp ảnh cùng Khánh Phương

Blogtamsu | 30/11/2016, 12:36

Tin đồn hẹn hò với ca sĩ Lương Bằng Quang còn chưa hết "nóng", Ngân 98 đã bất ngờ xuất hiện bên Khánh Phương khiến ai cũng choáng.

Võ Thị Ngọc Ngân hay còn được cộng đồng mạng biết đến với nickname Ngân Pokemon, Ngân 98. Cô nàng nổi lên nhờ clip miệt thị ngực phẳng cùng hàng loạt “thị phi” từ lộ ảnh khỏa thân hay tố nhiếp ảnh gia gạ bán thân.

Mỗi lần xuất hiện là một lấy “lấy rổ hứng gạch đá” từ phía dân mạng thế nhưng không thể phủ nhận Ngân 98 là một trong những hiện tượng đình đám nhất hiện nay đặc biệt kể từ khi tin đồn hẹn hò cùng ca sĩ Lương Bằng Quang nổi lên.

Cách đây vài tháng, ca sĩ Lương Bằng Quang đăng ảnh chụp cùng Ngân 98 trong gian phòng thu âm cùng dòng chia sẻ cho biết cô nàng chỉ là học trò. Thế nhưng chỉ vài ngày sau đó, Ngân 98 lại bất ngờ khoe ảnh ôm vai tình tứ với một người đàn ông và được dân mạng “soi” chính là ca sĩ Lương Bằng Quang. Chính vì thế mà không ít người cho rằng Ngân 98 đang hẹn họ cùng nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc này.

Những hình ảnh tình tứ của Ngân 98 và nam ca sĩ Lương Bằng Quang khiến không ít người đặt nghi vấn phải chăng hai người đang hẹn hò?

Tin đồn hẹn hò cùng Lương Bằng Quang còn chưa kịp lắng xuống thì Ngân 98 lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi xuất hiện bên nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”, Khánh Phương.

Cách đây vài giờ Ngân 98 lại khoe ảnh đi ăncùng nam ca sĩ Khánh Phương khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện bên nam ca sĩ Khánh Phương, không ít người cho rằng Ngân 98 đang chuẩn bị tiến chân vào showbiz bằng một sản phẩm âm nhạc.

Nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng hotgirl ngực khủng này thì có thể thấy Ngân 98 không chỉ liên tiếp tung ra những bộ ảnh khoe thân, tung cả clip hát hò, đóng phim ngắn mà còn xuất hiện bên hiện tượng Lệ Rơi, nam ca sĩ Lương Bằng Quang và giờ là Khánh Phương. Phải chăng Ngân 98 đang có những bước chuẩn bị để tiến chân vào showbiz?

Ảnh: FBNV

Cảnh Du
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tin đồn hẹn hò với Lương Bằng Quang, Ngân Pokemon lại chụp ảnh cùng Khánh Phương