Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với đại gia Phan Thành, không ai ngờ người khiến hotgirl Salim “tim đập chân run” là một anh chàng điển trai đình đám.

Sau tin đồn hẹn hò với Phan Thành, hot girl Salim bị phát hiện thân mật cùng trai lạ

Blogtamsu | 17/12/2016, 12:03

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với đại gia Phan Thành, không ai ngờ người khiến hotgirl Salim “tim đập chân run” là một anh chàng điển trai đình đám.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang không ngừng bàn tán xôn xao về sự việc hotgirl Salim hẹn hò cùng tình cũ Midu – thiếu gia Phan Thành. Thế nhưng, Salim cũng thẳng thắn lên tiêng phủ nhận tin đồn cho biết hai người chỉ là bạn bè và gặp gỡ nhau vì công việc.

Thiếu gia Phan Thành đưa đón Salim đi dự sự kiến khiến dân mạng nghi ngờ hai người đang hẹn hò.

Bên cạnh đó, Salim cũng không ngại chia sẻ rằng bản thân cô nàng cũng đã có người yêu nên tin đồn là bạn gái mới của Phan Thành là không đúng. Việc cô nàng hotgirl đình đám Hà thành có người yêu bí mật khiến dân tình không khỏi tò mò, thắc mắc.

Tuy nhiên, Salim lại vừa tiết lộ với cộng đồng mạng về anh chàng khiến cô đỏ mặt thẹn thùng. Được biết, Salim vừa có một chuyến du lịch sang Thái Lan cùng với bạn bè và đặc biệt, đi cùng Salim còn có hotgirl Quỳnh Anh Shyn, mỹ nữ triệu like trên mạng xã hội. Vừa đặt chân đến xứ xở chùa Vàng một thời gian ngắn, Salim đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh thân thiết cùng một anh chàng điển trai, nam tính ngời ngời. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “I got so shy that my face turned red right now. Thẹn lắm thẹn lắm”.

Những hình ảnh thân thiết với nam diễn viên điển trai khiến chính bản thân Salim cũng thẹn thùng đỏ mặt.

Bất ngờ hơn, anh chàng khiến hotgirl Salim ngại ngùng đến đỏ cả mặt chính là nam thần vạn người mê xứ Thái, nam diễn viên Pong Nawat. Salim và Pong Nawat cùng tham gia một sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm nối tiếng Thái Lan. Những khoảnh khắc vô cùng thân thiết của cả hai người khiến người hâm mộ thích thú.

Sau tin đồn hẹn hò với thiếu gia Phan Thành bị Salim phủ nhận, người hâm mộ vô cùng tò mò không biết chàng trai nào là người nắm giữ trái tim của hotgirl đình đám Hà thành?

Ảnh: FBNV

Cảnh Du

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tin đồn hẹn hò với Phan Thành, hot girl Salim bị phát hiện thân mật cùng trai lạ