Mụn đầu đen sẽ tự khắc chui ra mà không cần nặn trong đau đớn, nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp "thần thánh" từ chiếc bàn chải cũ dưới đây.

Phát sốt với cách trị mụn đầu đen độc đáo chỉ bằng một chiếc bàn chải cũ bỏ đi

Blogtamsu | 17/12/2016, 10:42

Mụn đầu đen sẽ tự khắc chui ra mà không cần nặn trong đau đớn, nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp "thần thánh" từ chiếc bàn chải cũ dưới đây.

Tưởng chừng những chiếc bàn chải đánh răng cũ sẽ trở thành những vật dụng vô tri vô giác. Songnếu biết tận dụng đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả.

Như các bạn đã biết, mụn đầu đen được hình thành chủ yếu do tác động của yếu tố môi trường cộng với việc chăm sóc da chưa đúng cách, lâu ngày vi khuẩn xâm nhập gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến mụn đầu đen ngày một nhiều hơn.

Mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, song nếu không biết cách khắc phục sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị an toàn ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 chiếc bàn chải đánh răng đã qua sử dụng

-1 tuýp kem đánh răng.

Cách làm:

Bước 1: Trước hết bạn tiến hành khử trùng thật sạch chiếc bàn chải cũ với một chút nướcnóng, rồi dùng tay vẩy mạnh trong không khí giúp bàn chải được khô ráo.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ với sữa rửa mặt hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn một cách nhanh chóng, đồng thời giúp lỗ chân lông nở ra.

Bước 3: Dùng chiếc bàn chải đã chuẩn bị trước đó, chà nhẹ lên những vùng da có chứa nhiều mụn đầu đen. Sau 5 phút, bạn dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng thoa đều kem đánh răng lên da. Lưu ý: bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng và không cần bôiquá dày.

Bước 4: Lưu lại hỗn hợp qua đêm, rồi bạn dùng tay nhẹ nhàng lột sạch mụn đầu đen vào sáng hôm sau.

Bước 5: Cuối cùng, dùng nước lạnh hoặc lấy 2 viên đá nhỏ chà lên da thêm một lần nữa, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

Kiên trì thực hiện theo phương pháp này liên tục trong khoảng 1 tuần, mỗi tuần 3 lần, sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ sạch mụn đầu đen một cách bất ngờ.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

Chúc các bạn thành công!

Bút Lông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát sốt với cách trị mụn đầu đen độc đáo chỉ bằng một chiếc bàn chải cũ bỏ đi