Chỉ với việc thay đổi kiểu mái cũng khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn gấp nhiều lần.

Không phải mái mưa hay mái chéo, chia ngôi 8:2 mới là kiểu tóc sang chảnh bậc nhất 2017 khiến hội con gái điên đảo

Blogtamsu | 17/12/2016, 10:40

Chỉ với việc thay đổi kiểu mái cũng khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn gấp nhiều lần.

Tóc mái vô cùng quan trọng, dù việc lựa chọn mái đơn giản hơn rất nhiều so với việc nên cắt tóc ngắn hay dài, để tóc xoăn hay thẳng... nhưng kiểu tóc mái lại đem đến sự thay đổi diện mạo một cách đáng kể. Tuy tóc mái chỉ chiếm diện tích nhỏ nhưng nó mang trong mình năng lực có thể "hô biến" vẻ ngoài của bạn, từ việc khắc phục nhược điểm, hoặc tôn lên nét đẹp tự nhiên khiến bạn trẻ trung hơn, đáng yêu hơn hay nữ tính hơn.

Hiện tại có rất nhiều kiểu tóc mái thịnh hành từ mái thưa, mái dày, mái bằng mái xéo... khiến bạn bối rối khi lựa chọn. Vậy tại sao, bạn không thử "refresh" lại bản thân với kiểu tóc mái chia ngôi 8:2 được dự sẽ cực hot 2017. Kiểu tóc mái 8:2 khá đơn giản phù hợp với hầu hết dáng khuộn mặt cùng mọi độ dàu tóc. Khi để kiểu tóc này, bạn không cần phải cắt tóc mái của mình đi nhiều, chỉ cần rẽ phần ngôi tóc xong xong với điểm đầu lông mày là được. Mái lệch 8:2 được dự đoán sẽ gây bão trong năm 2017, lối chia ngôi lệch dễ kết hợp với nhiều phong cách và hiện nay nó được "nâng cấp" để trở nên sành điệu, ấn tượng vàhiện đại hơn. Tóc mái ngôi lệch có ưu điểm là ôm sát khuôn mặt, khi kết hợp với tóc thẳng tự nhiên hay tóc xoăn nhẹ sẽ tạo sự nữ tính nhưng cũng đầy cuốn hút.

Có không ít sao Hàn như Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Yoo Jung, Yoonacũng đều lựa chọn kiểu tóc ngôi lệch kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính hoặc mái lệch suôn thẳngtạo nên vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Tóc mái ngôi lệch tuy đơn giản, không chút cầu kỳ nhưng lại khiến các "kiều nữ" Hàn khoe trọn gương mặt xinh đẹp của mình. Đó chính làlý do nó chiếm được cảm tình của các người đẹpvà luôn đồng hành cùng các sao từ mùa này sang mùa khác.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không phải mái mưa hay mái chéo, chia ngôi 8:2 mới là kiểu tóc sang chảnh bậc nhất 2017 khiến hội con gái điên đảo