Trong khi các cầu thủ khác được vui mừng mừng chiến thắng thì Đức Huy phải một mình đi... kiểm tra dopping theoyêu cầu của BTC ASIAD 2018.

Sau trận thắng Syria, tiền vệ Đức Huy bị BTC kiểm tra doping

yen pham | 28/08/2018, 17:01

Trong khi các cầu thủ khác được vui mừng mừng chiến thắng thì Đức Huy phải một mình đi... kiểm tra dopping theoyêu cầu của BTC ASIAD 2018.

Sau trận thắng Syria 1-0Syria, trong khi các cầu thủ cùng nhau chia sẻ vui mừng thì một nhân viên của BTC ASIAD 2018 đãyêu cầu tiền vệ Phạm Đức Huy đi tiến hànhkiểm tra doping. Điều này đã khiến cho Đức Huy phải ở lại thêm 1 tiếng để tiến hành các thủ tục kiểm tra doping theo quy định trong khicác cầu thủ đã trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Trận đấu tối qua là lần đầu tiên, Đức Huy được huấn luyện viên Park Hang-seo bố trí đá chính ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm ở giải đấu lần này.

Một điều ít ai biết là Đức Huy đã bị ốm trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, khi được HLV Park Hang-seo cho vào sân ngya từ đầu, anh thi đấu tuyệt hay ở khu trung tuyến,bọc lót, hỗ trợ đánh chặn từ xa.Không chỉ có vậy, Đức Huy còn là cầu thủ thường xuyên bó sang phía cánh trái, chám vào vị trí của Văn Hậu mỗi lần Văn Hậu lên tham gia tấn công, bảo toàn sự chắc chắn cho hàng thủ của tuyển OlympicViệt Nam.

Chơi 120 phút trận với Syria tối qua trong tình trạng thể lực không đảm bảo chính vì thế ngay sau trận đấu kết thúc, theo tiết lộ của trợ lý ngôn ngữ của HLV trưởng, ông Lê Huy Khoa thì Đức Huy đã bị nôn khan.

"Tôi bị ốm ngay trước khi trận đấu này diễn ra. Hôm nay, tôira sân và chỉ đá bằng tinh thần thôi", Đức Huy hóm hỉnh chia sẻ sau trận.

Yến Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau trận thắng Syria, tiền vệ Đức Huy bị BTC kiểm tra doping