Theo yêu cầu của cơ quan chức năng, chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không được trao danh hiệu “Nữ hoàng” cho các doanh nhân, nếu cố tình trao sẽ bị cắt điện.

Sẽ cúp điện nếu tổ chức trao danh hiệu ‘Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam’

Tiểu Vũ | 13/07/2019, 14:01

Theo yêu cầu của cơ quan chức năng, chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không được trao danh hiệu “Nữ hoàng” cho các doanh nhân, nếu cố tình trao sẽ bị cắt điện.

Theo dự kiến, tối nay (13.7) chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần XNK ôtô Ngọc Minh tổ chức sẽ chính thức diễn ra tạiCung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Sáng nay 13.7,Ban tổ chứcđã tiến hành tổng duyệt chương trình dưới sự giám sát của các cơ quan quản lý văn hóa Hà Nội. Thế nhưng theo kịch bản mới nhất vừa nộp cho Sở VH-TT-DL Hà Nội, trong chương trình này không có màn tôn vinh hay trao giải cho các doanh nhân. Chiếu theo giấy phép của Sở VH-TT Vĩnh Phúc, Sở VH-TT-DL Hà Nội chỉ đồng ý chương trình hát 2 bài như đã đăng ký trước đó.

Như vậy chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không có bất kỳ danh hiệu “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam”, và “nữ hoàng” hay “á hoàng” ngành nào được trao như đã dự định trước đó. Cơ quan chức năng quy định nếu BTC chương trình thực hiện sai kịch bản thì Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô(đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức)sẽ thực hiện biện pháp ngăn chặn bằng cách cắt nguồn điện.

Cũng vào sáng nay,Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội Tô Văn Động đã ký công văn số 179/BC-SVHTT gửi hỏa tốc báo cáo UBND TP.Hà Nội về việc tổ chức chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”.

Gala Dinner "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"tối ngày 12.7 - Ảnh: Báo KTĐT

Trong công văn này, Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định, sau các buổi làm việc với Công ty Ngọc Minh, căn cứ các giấy tờ, tài liệu do công ty cung cấp, Sở nhận thấy chưa có đủ cơ sở để khẳng định chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” là cuộc thi người đẹp. Việc tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 theo đề án của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh có dấu hiệu của việc xét tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng cho doanh nhân và doanh nghiệp. Hoạt động này thuộc lĩnh vực quản lý của ngành nội vụ và ngành công thương.

Công văn cũng yêu cầu Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh phải thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật liên quan đến việc tổ chức chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”, nếu tổ chức chương trình tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng cho doanh nhân, doanh nghiệp phải thực hiện đúng Quyết định số 51/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng, có nghĩa là chương trình phải được sự cho phép của Thủ tướng.

Được biết vào năm 2018 Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ôtô Ngọc Minh đã trao 26 danh hiệu, gồm11 Nữ hoàng, 15 Á hoàng, trong đó đình đám nhất là danh hiệu “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam”.

Tiểu Vân

TIN BÀI LIÊN QUAN

>>Quốc tế hóa các cuộc thi hoa hậu hay là cách lách luật?

>>‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’ ở đâu mà ra vậy?

>>15 'Nữ hoàng' do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam ‘tôn vinh’

>>Cục Nghệ thuật biểu diễn: Không có quy định danh xưng 'Nữ hoàng văn hóa tâm

>>Sau nhiều ồn ào, 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' tự động gửi đơn thư từ chức

>>Tiếp bước ‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’, ‘Nam vương Thái Bình Dương’ xin từ chức

>>Ồn ào tự phong danh hiệu 'Nữ hoàng', Bộ VHTT-DL lên tiếng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
35 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẽ cúp điện nếu tổ chức trao danh hiệu ‘Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam’