Chiều qua 10.8, tuyển U.22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia để chính thức bước vào cuộc chiến chinh phục tấm huy chương vàng.

Báo chí Malaysia đánh giá cao U.22 Việt Nam nhưng tin Thái Lan vô địch SEA Games 29

tuong anh | 11/08/2017, 10:34

Chiều qua 10.8, tuyển U.22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia để chính thức bước vào cuộc chiến chinh phục tấm huy chương vàng.

Là đội tuyển nước ngoàiđầu tiên đến Malaysia dự SEA Games, thầy trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng được truyền thông nước chủ nhà quan tâm rất kỹ. Khi vừa đáp xuống sân bayKuala Lumpur, cựu tuyển thủ tuyển Việt Nam đã đượccánh báo chí phỏng vấn rất nhiều.

Đứng trước truyền thông nước bạn, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết bóng chưa lăn thì ông không dám đánh giá và cũng không nói nhiều. Nhận định về các đối thủ, HLV tuyển U.22 VN cho biết cơ hội đều chia đều cho các đội và dù có được đánh giá cao tại kỳ SEA Games này nhưng ông cho biết không chỉThái Lan, Việt Nam và chủ nhàMalaysia có cơ hội mà đội nào cũng có thể làm nên chuyện. "Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia", ông nói.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong vòng vây báo chí khi vừa đặt chân xuống Malaysia. Ảnh: Tùng Lê

Trong khi đó, phóng viên tờ The Starcho biết truyền thông Malaysia đặc biệt chú ý đến U.22 Việt Nam, bởi thông tin đội hình chính là nòng cốt của đội tuyển U22 Việt Nam từng thắng Malaysia ở AFF Cup 2016."Chúng tôi tìm hiểu U22 Việt Nam có khoảng gần 10 cầu thủ từng cùng đội tuyển dự AFF Cup 2016. Chiến lược trẻ hóa đội tuyển từ năm 2016 giúp U22 Việt Nam có nền tảng và sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 29. Tuy nhiên, ngoài Thái Lan là số một Đông Nam Á, Việt Nam cũng giống như Malaysia đều phải mong chờ may mắn ở SEA Games", phóng viên người Malaysia cho biết.

Sau khi đến Malaysia, vì chuyến bay bị trể và hành lý bị thất lạc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho đội nghỉ ngơi và bắt đầu tập luyện vào nag2y hôm nay. Tuyển U.22 Việt Nam sẽ có trận đầu tiên vào ngày15.8 tới.

Lịch thi đấu cụ thể của U.22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15.8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17.8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20.8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22.8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24.8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo chí Malaysia đánh giá cao U.22 Việt Nam nhưng tin Thái Lan vô địch SEA Games 29