Cuộc tình tái hợp giữa Selena Gomez - Justin Bieber đã không thể kéo dài lâu như fan của họ mong đợi.

Selena Gomez chia tay Justin Bieber vì mẹ

thao nguyen | 12/03/2018, 07:11

Cuộc tình tái hợp giữa Selena Gomez - Justin Bieber đã không thể kéo dài lâu như fan của họ mong đợi.

Cách đây vài ngày, thông tinSelena Gomez chia tay Justin Bieber được chia sẻ. Dù hai nhân vật chính không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng những nguồn tin thân cận cho biết, nguyên nhân chính là do mẹ củaSelena Gomez.

Bà Mandy Teefey ngay ban đầu đã không muốn Justin quay trở lại cuộc đời Selena vì cho rằng nam ca sĩ Sorry chỉ làm cho con gái mình đau khổ. Thực tế chuyện cả hai yêu nhau rồi tái hợp rồi chia tay trong quá khứ luôn làm Selena buồn khổ.

Nữ ca sĩ 24 tuổi có sức khoẻ không tốt, cô mới thay thận và thường xuyên bị trầm cảm. Đây là vấn đề bà Mandy lo sợ nhất và tìm mọi cách ngan cản cuộc tình củ selena và Justin.

"Mẹ Selena giám sát mọi chuyện vì những tổn thương Justin gây ra cho Selena trước đây. Mặc dù mẹ Selena đã thấy được sự thay đổi ở Justin, nhưng bà ấy vẫn lo ngại cậu ta ngựa quen đường cũ. Tâm trạng bà ấy bối rối vì muốn điều tốt nhất cho con gái mình", nguồn tin tiết lộ.

Riêng Selana dù vì yêu mà quay về bên Justin nhưng cũng rất đau lòng bởi khi cô hạnh phút bên tình yêu thì mẹ lại buồn lòng. Thậm chí, mối quan hệ mẹ con của Selena vô cùng xấu khi cô trở lại bên Justin.

"Chia tay là cách họ có thời gian nhìn lại mối quan hệ nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, tình cảm của họ dành cho nhau vẫn rất tốt", người bạn của Justin cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Selena Gomez chia tay Justin Bieber vì mẹ