Gần đây, khán giả đang nghi ngờ Selena Gomez đang yêu đồng tính Julia Michaels khi cả hai có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Selena Gomez gây sốc khi ‘khoá môi’ bạn thân

14/11/2019, 11:44

Gần đây, khán giả đang nghi ngờ Selena Gomez đang yêu đồng tính Julia Michaels khi cả hai có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Tình bạn thân thiết giữa Selena và Julia - Ảnh: Internet

Mới đây, Selena Gomez được mời đến với tư cách khách mời đặc biệt trong buổi hoả nhạc của Julia Michaels tại Nhà hát Fonda ở Los Angeles, California, vào tối thứ Hai (11.11, giờ địa phương).

Tại đây, hai mỹ nhân 9x khiến khán giả phấn khích khi song ca bản hit Anxiety của Julia trong năm nay. Tuy nhiên, điều gây sốc là bên cạnh những hành động giữa những người bạn thân thiết, đôi bạn còn công khai “khoá môi” đồng giới trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Điều này khiến cho cả khán phòng phải bất ngờ. Sau đó, chính Selena cũng đăng bức ảnh hôn Julia trên Instagram. Không chỉ có vậy, Selena còn khoe ảnh cùng Julia đi xăm hình đôi, với hình mũi tên của người này chỉ về phoá người kia. Cô chú thích: “Mũi tên của tôi sẽ mãi mãi chỉ về phía bạn”.

Màn "khóa môi" đầy tình tứ của đôi bạn thân - Ảnh: Internet
Hình xăm được Selena đăng trên Instagram - Ảnh: Internet

Đối với người hâm mộ, mối quan hệ tốt đẹp giữa Selena và Julia không phải điều gì đó xa lạ. Hai người từng nhiều lần hợp tác trong các dự án âm nhạc, lưu diễn, đồng thời cũng là đôi bạn thân thiết. Nhưng với những động thái trên, người hâm mộ cho rằng giữa Selena và Julia không đơn thuần chỉ là quan hệ tình bạn, công việc. Hiện nay, cả Selena và Julia đều chưa lên tiếng về việc này.

Julia Michaels, Julia Carin Cavazos, sinh năm 1993, là một ca/nhạc sĩ người Mỹ đến từ Davenport, Iowa. Cô hoạt động âm nhạc từ năm 2010 và sở hữu kha khá sản phẩm chất lượng như Issues, Uh Hud, What A Time…

Đây không phải lần đầu Selena bị đồn yêu đồng giới. Năm 2015, truyền thông xôn xao trước tin đồn Selena bị nghi có tình cảm với siêu mẫu Cara Delevingne vì cả hai được nhìn thấy cùng đi nghỉ dưỡng tại Riviera, Pháp. Nhưng sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận.

Ca khúc Anxiety - Julia Michaels ft Selena Gomez

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Selena Gomez gây sốc khi ‘khoá môi’ bạn thân