Mới đây, Netflix đã phát hành trailer đầu tiên cho loạt phim tiểu sử về cuộc đời của huyền thoại nhạc Latin, Selena Quintanilla Perez.

‘Selena: The Series’ – Bộ phim xúc động về huyền thoại nhạc Latin

Đan Thuỳ | 27/10/2020, 15:06

Mới đây, Netflix đã phát hành trailer đầu tiên cho loạt phim tiểu sử về cuộc đời của huyền thoại nhạc Latin, Selena Quintanilla Perez.

Bộ phim Selena: The Series sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến Netflix trong tháng 11 tới đây. Đây là một tác phẩm kể cuộc đời Selena Quintanilla Perez, nữ ca sĩ Latin nổi tiếng toàn cầu những năm 1990.

selena-the-series-cover.jpg

Nữ diễn viên của series đình đám The Walking Dead, Christian Serratos được chọn vào vai nữ ca sĩ quá cố. “Người hâm mộ sẽ có cái nhìn chân thật nhất về cuộc đời Selena từ khi cô ấy mới chỉ 11 hoặc 12 tuổi. Bạn sẽ thấy cô ấy trưởng thành và cố gắng ra sao để trở thành một ngôi sao được nhiều người yêu mến”, nhà sản xuất Moisés Zamora chia sẻ.

maxresdefault.jpg
Nữ diễn viên của series đình đám The Walking Dead, Christian Serratos được chọn vào vai nữ ca sĩ quá cố - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên, huyền thoại Selena được khắc họa trên màn ảnh. Trước đó, bộ phim Selena do Gregory Nava viết kịch bản được sản xuất năm 1997. Ngoài việc kịch bản chặt chẽ và khôn ngoan tái hiện lại sống động cuộc đời của Selena cùng những màn trình diễn choáng ngợp của dòng nhạc mà “Nữ hoàng nhạc Tejano” theo đuổi, trong suốt 2 tiếng của phim thì điểm nhấn xuất sắc là diễn xuất của Jennifer Lopez, người lúc đó mới chỉ là một vũ công, trước đó mới đóng duy nhất một bộ phim và chịu vô vàn áp lực từ sự phản đối của chính gia đình Selena cũng như fan hâm mộ.

Tuy nhiên, chính Jennifer Lopez đã khiến Selena trở thành bộ phim đáng xem khi tất cả những kỳ vọng đều đã được nhìn thấy. Vai diễn này đã biến cô từ một vũ công trở thành một ngôi sao điện ảnh đắt giá, ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc trở thành ca sĩ hàng đầu sau đó và còn đem tới cho Jennifer đề cử Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

jlo-selena.jpg
Jennifer Lopez hoá thân thành Selena - Ảnh: Internet

Selena Quintanilla-Perez là nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Mỹ trong thập niên 90. Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng nhạc Tejano, sự đóng góp của Selena cho âm nhạc và thời trang khiến cô trở thành một trong những gương mặt nổi trội nhất của làng giải trí Mexico và Mỹ trong những năm cuối thế kỷ 20. Tạp chí âm nhạc Billboard gọi cô là Nghệ sĩ Latin của thập niên, ca sĩ Latin nổi tiếng nhất mọi thời đại… Báo chí ví von cô như một Madonna của dòng nhạc Tejano. Bấy nhiêu đó đủ thấy Selena có vị trí như thế nào trong làng giải trí nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

selenaquintanilla111-900x513.jpg

Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Selena đã bất ngờ bị sát hại đến chết ở tuổi 23, để lại vô vàn những thương tiếc trong lòng khán giả, đồng thời cũng lưu lại những dấu hỏi lớn về cái chết đầy bất thường này. Người hại chết Selena là một người thân cận, chủ tịch câu lạc bộ fan hâm mộ, quản lý chuỗi các cửa hàng thời của nữ ca sĩ, Yolanda Saldivar.

Trailer phim Selena: The Series
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Selena: The Series’ – Bộ phim xúc động về huyền thoại nhạc Latin