Sau nhiều lần trì hoãn vì scandal chấn động showbiz, cuối cùng cựu thành viên BigBang - Seungri đã nhận được lịch nhập ngũ vào tháng tới.

Seungri chính thức nhập ngũ vào tháng 3 tới

21/02/2020, 18:29

Sau nhiều lần trì hoãn vì scandal chấn động showbiz, cuối cùng cựu thành viên BigBang - Seungri đã nhận được lịch nhập ngũ vào tháng tới.

Sau nhiều lần trì hoãn, Seungri chuẩn bị phục vụ quân đội theo yêu cầu - Ảnh: Internet

Ngày 21.2, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Seungri sẽ chính thức nhập ngũ sau nhiều lần trì hoãn vì bê bối cá nhân.

Ngày 30.1, Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul đã chính thức truy tố không giam giữ Seungri và cựu chủ tịch YG Yang Huyn Suk cùng 9 nghi phạm liên can đến vụ án Burning Sun. Seungri bị tuy tố vì tội môi giới mại dâm, cờ bạc phi pháp và vi phạm luật giao dịch ngoại hối. Điều này có nghĩa là sau khoảng thời gian dài điều tra, cựu thành viên BigBang sẽ chính thức bị đưa ra trước tòa. Tuy nhiên, Seungri sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 6.3 tới đây. Cơ quan chức năng cho hay, những cáo buộc về tội danh của Seungri sẽ tiếp tục được xét xử thông qua đơn vị điều tra quân sự trực thuộc hệ thống tòa án quân đội.

Seungri chính thức sẽ nhập ngũ vào ngày 6.3 tới - Ảnh: Internet

Như vậy, sau khoảng 1 năm trì hoãn vì bê bối chấn động, Seungri sẽ phải gấp rút chuẩn bị để phục vụ quân đội theo yêu cầu. Được biết, từ đầu tháng 2.2019, Seungri đã nhận được giấy gọi nhập ngũ và cũng đã nộp đơn vào vị trí cảnh sát tại ngũ. Tuy nhiên, vì tính chất của bê bối, Seungri cuối cũng không thể phục vụ quân đội như dự định và việc này bị trì hoãn đến tận bây giờ.

Lệnh bắt giữ Seungri đã bị hủy bỏ nhiều lần. Thời điểm cuối năm 2019, dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng về việc scandal Burning Sun của Seungri sẽ đi vào ngõ cụt và nam ca sĩ sẽ không bị trừng phạt thích đáng khi chuẩn bị nhập ngũ.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Seungri chính thức nhập ngũ vào tháng 3 tới