Ngày mai 14.3, ngoài Seungri, Jung Joon Young còn có chồng của nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yoo của Yuri Holdings sẽ phải trình diện cảnh sát để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên về việc quay lén video sex và phát tán

Seungri và Jung Joon Young đối diện mức án cao nhất 50 năm tù

13/03/2019, 19:04

Ngày mai 14.3, ngoài Seungri, Jung Joon Young còn có chồng của nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yoo của Yuri Holdings sẽ phải trình diện cảnh sát để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên về việc quay lén video sex và phát tán

Theo thông tin mới nhất từ đại diện của Phòng cảnh sát thành phố Seoul vào ngày mai 14.3, Seungri (Big Bang), ca sĩ/nhạc sĩ Jung Joon Young và chồng của nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yoo của Yuri Holdings sẽ cùng bị triệu tập để thẩm vấn.

Đội điều tra của sở cảnh sát thành phố Seoul đã xác nhận rằng, họ đã tiến hành phân tích tin nhắn trong phòng chat tình dục liên quan đến 3 đối tượng nghi vấn này và phát hiện ra loạt đoạn băng quay lén bất hợp pháp cảnh quan hệ tình dục đã bị phát tán cho những người quen biết.

Đây sẽ lần đầu tiên Seungri (Big Bang) bị triệu tập để lấy lời khai sau khi nằm vào diện nghi phạm chính. Cảnh sát cũng lưu ý rằng, những ngôi sao có liên quan đến chatroom môi giới mại dâm cho đại của Seungri cùng groupchat phát tán clip sex của Jung Joon Young bao gồm tổng cộng 8 đối tượng.

Cả Seungri và Jung Joon Young đều bị xét vào diện nghi phạm, phải tiếp nhận điều tra và bị cấm xuất cảnh. Hiện giờ, công chúng đang rất tò mò, liệu Jung Joon Young sẽ phải đối diện với mức án như thế nào nếu chính thức bị kết tội. Tờ The Korean Herald và Guardian đã từng công bố những thông tin về mức phạt cho tội phạm tình dục có hành vi quay lén, chụp lén nạn nhân tại Hàn Quốc như sau.

Bị 10 nạn nhân tố quay lén và tung clip sex, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng đến mức nào? - Ảnh 2.

Theo điều 13 trong Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến việc trừng phạt các tội phạm tình dục, "một người sử dụng máy ảnh hay các vật dụng có cơ chế tương tự để chụp ảnh cơ thể của nạn nhân, gây ra sự kích thích tình dục hay tâm lý xấu hổ đi ngược lại với ý muốn của nạn nhân" có thể sẽ phải đối mặt với mức án: phạt tù không quá 5 năm hoặc phạt tiền không quá 10 triệu won (204,5 triệu đồng). Đây là mức án dành cho tội phạm xâm hại 1 nạn nhân.

Tòa án sẽ chú ý vào chi tiết tình trạng trang phục của nạn nhân khi nạn nhân bị xâm phạm, nơi diễn ra vụ xâm phạm, hướng camera và phần cơ thể bị chụp lại của nạn nhân để đưa ra mức án cuối cùng cho bị cáo.

Bị 10 nạn nhân tố quay lén và tung clip sex, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng đến mức nào? - Ảnh 3.

Về trường hợp của Jung Joon Young, cảnh sát tìm ra hàng loạt tin nhắn với những từ kích động, vô văn hóa và xúc phạm nạn nhân cùng gần 10 clip và ảnh sex quay chụp lén từ chiếc điện thoại màu vàng - chiếc điện thoại làm rò rỉ rất nhiều thông tin quan trọng liên quan đến hàng loạt cáo buộc tình dục chống lại Seungri và chính Jung Joon Young.

Hiện tại, 10 nạn nhân đã trình báo với cảnh sát về việc họ bị Jung Joon Young quay lén clip sex. Dựa vào loạt bằng chứng "rõ như ban ngày" trong điện thoại của chính Jung Joon Young, nam ca sĩ này có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng nhất đến 50 năm tù giam hoặc phạt 100 triệu won (hơn 2 tỉ đồng). Tất nhiên, phán quyết cuối cùng còn phụ thuộc vào tình tiết vụ án và quyết định của thẩm phán cùng các yếu tố có liên quan.

O.N (Theo Helino. Nguồn: The Korean Herald, Guardian)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
26 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Seungri và Jung Joon Young đối diện mức án cao nhất 50 năm tù