Là một sự kiện lớn của thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản vừa được tổ chức tại TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú dành cho thế giới phái đẹp. Là một sự kiện lớn của thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản vừa được tổ chức tại TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú dành cho thế giới phái đẹp. Là một sự kiện lớn của thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản vừa được tổ chức tại TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú dành cho thế giới phái đẹp.
Bắt đầu từ năm 2016, Shiseido sẽ bước vào một cuộc đổi mới thương hiệu trên quy mô toàn cầu, nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp.
Tại sự kiện này, ông Nagai Tatsuya, Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị Tập đoàn Shiseido khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã cũng giới thiệu những kế hoạch phát triển và hoạt động sáng tạo mới của Shiseido hướng đến năm 2020 nhằm xây dựng lại giá trị thương hiệu và củng cố vị trí hàng đầu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp.
Cùng với đó, thương hiệu bộ sản phẩm mới Shiseido White Lucent với công nghệ dưỡng trắng kép đột phá, được truyền cảm hứng từ các phương pháp thẩm mỹ làm trắng thịnh hành hiện nay.