Bella Hadid, Irina Shayk, Cara Delevingne, Normani , Paloma Elsesser hay Paris Hilton… là những chân dài đình đám xuất hiện trong show diễn nội y của ca sĩ Rihanna.

Show diễn nội y gây chú ý sau COVID-19 của ca sĩ Rihanna: Hội tụ nhiều chân dài 'bốc lửa'

02/10/2020, 13:11

Bella Hadid, Irina Shayk, Cara Delevingne, Normani , Paloma Elsesser hay Paris Hilton… là những chân dài đình đám xuất hiện trong show diễn nội y của ca sĩ Rihanna.

Một lần nữa, show diễn thời trang nội y của Rihanna tại Los Angeles, California, Mỹ hôm 1.10 vừa qua gây chú ý trong giới thời trang khi nhiều chân dài đình đám xuất hiện trong chương trình.

Chân dài đình đám Bella Hadid cùng Alva Claire, Abby Champion and Jaida Essence Hall tham gia show diễn

Savage x Fenty là tên show diễn lần đầu tiên diễn ra vào năm ngoái, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York đã trở thành sự kiện thời trang được nhắc đến nhiều trong năm.

Rapper Big Sean biểu diễn bên dàn mẫu nội y

Show diễn tập hợp của vũ đạo, âm nhạc và thời trang; khách mời, cũng như người biểu diễn là người nổi tiếng. Show diễn thứ 2 (Savage X Fenty Vol. 2) mới đây do nữ ca sĩ da màu kết hợp cùng Amazon là một danh sách dài những người nổi tiếng làm người mẫu cho bộ sưu tập nội y của Rianna.

Paris Hilton trên sân khấu Savage x Fenty

Đây là show diễn ấn tượng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu, đặc biệt là sau khoảng thời gian làng giải trí và thời trang thế giới rơi vào cảnh ảm đạm, hoạt động "cầm chừng" vì COVID-19.

Sau đây là một số hình ảnh trong show diễn Savage X Fenty Vol. 2 của Rihanna, với sự xuất hiện của một số nhân tố mới là Paris Hilton, Willow Smith và ngôi sao “RHOBH” Erika Jayne:

Siêu mẫu Nga Irina Shayk diện nội y màu đen
Bella Hadid
Có thể thấy, show diễn nội y là tập hợp không chỉ những chân dài đình đàm, còn là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và những màn vũ đạo bốc lửa
Paris Hilton cùng ca sĩ trẻ Willow Smith. Đây là những gương mặt mới trong show diễn lần này
Cara Delevingne, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng hiệu nổi tiếng
Indya Moore
Bạn gái cũ của Ronaldo sải bước trên sàn diễn
Willow Smith
Laura Harrier
Nazanin Mandi trong show diễn Rihanna’s Savage X Fenty Vol. 2.
Normani trong trang phục nội y mang hơi hướm... cô dâu
Có thể thấy, show diễn của Rihanna bao gồm nhiều người mẫu với các màu da và các form dáng khác nhau. Trong ảnh là Paloma Elsesser với thân hình khá tròn trịa

Nhật Hạ - Ảnh: Vogue/WWD

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Show diễn nội y gây chú ý sau COVID-19 của ca sĩ Rihanna: Hội tụ nhiều chân dài 'bốc lửa'