Trận đấu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vốn chỉ là thủ tục nhưng lại diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết.

Siêu kinh điển thành siêu kinh hoàng, Ronaldo phải rời sân sớm

Anh Tú (tổng hợp) | 07/05/2018, 06:08

Trận đấu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vốn chỉ là thủ tục nhưng lại diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết.

Trong Real Madrid khó chịu với việc Barcelona vừa vô địch Tây Ban Nha thì Barcelona rất ngứa mắt với việc Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại chung kết Champions League. Chính vì vậy, cả 2 đều quyết tâm thắng nhau cho bõ ghét và cùng tung đội hình mạnh nhất vào sân. Các cầu thủ 2 đội chơi lăn xả và sẵn sàng vào bóng như triệt hạ nhau. Barcelona mở tỷ số phút thứ 10 nhờ công Suarez nhưng Ronaldo đã cân bằng cho Real 5 phút sau đó.

Đỉnh điểm cho sự căng thẳng là việc cuối hiệp 1 trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Roberto của Barcelona vì cho rằng cầu thủ này đánh nguội đối phương. Bước vào hiệp 2, HLV Zidane đã rút Ronaldo ra sân và theo thông báo mới nhất từ Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha chấn thương mắt cá, không rõ có kịp ra sân đá trận chung kết Champions League hay không.

Trong hiệp 2, Barcelona với 10 người chơi phòng ngự phản công rất sắc nét và Messi ghi bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân phút 52. Real dâng cao đội hình nhưng chơi bế tắc và nhiều lần suýt thua bàn thứ 3. Real chỉ thực sự chơi có nét sau khi Bale bất ngờ ghi bàn từ cú đệm bóng ngoài vòng cấm. Hai đội chơi căng thẳng đến mức Real không thèm đá bóng ra ngoài khi cầu thủ Barcelona bị thương.

Tỷ số 2-2 được duy trì đến hết trận. Real không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại của Barcelona dù chơi hơn người. Và giờ điều khiến CĐV Real lo lắng nhất là mắt cá của Ronaldo.

Barcelona (4-3-3): ter Stegen; S. Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho 57); Coutinho (Semedo 46), L. Suarez (Alcacer 90+2), Messi

Goals: L. Suarez 10, Messi 52

Thẻ đỏ: S. Roberto 45+3

Real Madrid (4-3-3): Navas; Nacho (Vazquez 68), Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos (Kovacic 84); Bale, Benzema, Ronaldo (Asensio 46)

Goals: Ronaldo 15, Bale 72

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu kinh điển thành siêu kinh hoàng, Ronaldo phải rời sân sớm