Trên sân nhà 18/9, chủ nhà Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón CLB HAGL trong các trận đấu còn lại của vòng 7 V.League 2018.

Vòng 7 V.League: Chủ nhà toàn thắng?

Duy Nam | 06/05/2018, 15:23

Trên sân nhà 18/9, chủ nhà Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón CLB HAGL trong các trận đấu còn lại của vòng 7 V.League 2018.

Khánh Hoà năm nay vẫn tiếp tục là “ngựa ô” của giải khi thi đấu ấn tượng, tạm xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời. Với phong độ hiện nay, không có lý do gì đội bóng phố biển không đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước CLB HAGL.

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi cho thấy khi họ thi đấu đúng phong độ thì không dễ ai “bắt nạt”. Ở vòng 1/8 Cúp QG, CLB HAGL đã có trận thắng kịch tính trước chủ nhà Quảng Nam để bước vào lượt tứ kết. Đó là cú hích tinh thần không nhỏ cho đội trưởng Xuân Trường và các đồng đội.

Xuôi về miên tây là cuộc đụng độ giữa XSKT Cần Thơ và “gã khổng lồ” Than Quảng Ninh.

Sau trận thắng nhẹ Nam Định ở vòng đấu trước, đội bóng vùng đất mỏ tiếp tục lên đường làm khách tại vùng đất Tây đô ở. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang chứng minh phong độ ấn tượng của mình với 9 điểm trong tay qua hai trận thắng và 3 hoà.

Binh đoàn của HLV Đinh Hồng Vinh hiện đang đứng ở top giữa trên bảng tổng sắp. Đội bóng duy nhất của miền Tây đang có một lưc lương hùng hậu cho cuộc tiếp đón TQN.

Trong khi đó, dù đứng nhì bảng xếp hạng nhưng đội bóng của chủ sân Cẩm Phả đang thể hiện một phong độ rất phập phù của một biểu đồ hình sin. Không những vậy, Than Quảng Ninh còn mất đi hai trụ cột vì những án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Hải Huy bị treo giò 3 trận sau pha va chạm với Trùm Tỉnh, mới đây đến lượt Mạc Hồng Quân ngồi ngoài hai trận, tương đương với 1 thẻ đỏ vì tình huống gây tranh cãi với Trần Mạnh Cường bên phía Nam Định ở vòng 6 V-League.

Cả Hải Huy và Mạc Hồng Quân đều là trụ cột trong chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng. Trước đó vị thuyền trưởng người Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với án phạt bất ngờ của Hải Huy, đó cũng là lý do khiến Than Quảng Ninh trở tay không kịp trước cuộc tiếp đón tân binh Nam Định. May mắn ở trận đấu này Mạc Hồng Quân đã ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội nhà.

CLB XSKT Cần Thơ đang sung sức và hưng phấn chờ đón Than Quảng Ninh. Nếu đội chủ nhà có thêm một trận đấu ấn tượng nữa thì có lẽ cũng không có gì quá bất ngờ…
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 7 V.League: Chủ nhà toàn thắng?