Ca mổ của huyền thoại HLV của Man Utd diễn ra suôn sẻ, nhưng ông vẫn chưa tỉnh lại và đang được chăm sóc đặc biệt.

Sir Alex Ferguson phẫu thuật thành công nhưng vẫn còn hôn mê

tuong | 06/05/2018, 17:33

Ca mổ của huyền thoại HLV của Man Utd diễn ra suôn sẻ, nhưng ông vẫn chưa tỉnh lại và đang được chăm sóc đặc biệt.

          

Khi cả thế giới đang hướng về sir Alex Ferguson thì trên trang chủ của CLB Man United ra thông báo: "Ca mổ của Sir Alex Ferguson vừa diễn ra suôn sẻ nhưng ông cần chế độ chăm sóc đặc biệt để có thể hồi phục tốt nhất. Gia đình ông muốn được giữ riêng tư trong chuyện này", thông báo trên Twitter của đội đội chủ sân Old Trafford cho biết.

Trước đó, cũng chính trên trang chủ của CLB M.U thông báo sức khoẻ của cựu HLV từng gắn bó 26 năm dài với CLB về sự tình của ông. Thông tin này vừa được loan đi khiến cả thế giới bàng hoàng. Các học trò của ông đã không giấu được sự lo lắng. Những cầu thủ nổi tiếng từng được ông dẫn dắt như David Beckham, Ronaldo, Rooney, Peter Schmeichel... đều chia sẻ sự lo lắng của mình và cầu mong ông vượt qua bệnh tật.

                
Ferguson tặng quà cho Wenger tại Old Trafford hôm 29/4. Ảnh: Man Utd.
   

Lần xuất hiện gần đây nhất của sir Alex Ferguson khi ông xuống sân tặng quà cho Wenger tại Old Trafford hôm 29.4.

   

Sir Alex Ferguson là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá Anh. Ông từng dẫn dắt  CLB Scotland Arberdeen đoạt Cup C2 châu Âu năm 1983, Siêu Cup châu Âu cùng năm. Sau khi chuyển sang Man Utd từ tháng 11.1986, ông cùng CLB này làm nên một kỷ nguyên huy hoàng với 38 danh hiệu, trong đó có 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Champions League. Ông quyết định chia tay Man Utd và nghỉ hưu ngay sau chức vô địch Ngoại hạng Anh năm 2013.

Lần xuất hiệ gần đây nhất của sie Alex là hồi tuần trước khi ông trở lại Old Trafford dự khán trận Man Utd - Arsenal. Sau trận đấu hôm đó, ông đã xuống sân, tham gia vào buổi lễ tri ân Arsene Wenger, đồng nghiệp một thời sắp chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó

                
Chia sẻ của Ronaldo khi biết tin về sức khoẻ của Ferguson.  
   

Chia sẻ của Ronaldo khi biết tin về sức khoẻ của Ferguson.  

   
   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sir Alex Ferguson phẫu thuật thành công nhưng vẫn còn hôn mê