Khi Cara Delevingne mặc một bộ tuxedo của nhà mốt Emporio Armani đến dự đám cưới của công chúa Eugenie, nhiều người bị trói buộc bởi truyền thống đã "sốc".

Siêu mẫu Cara Delevingne phá vỡ nguyên tắc thời trang đám cưới hoàng gia Anh

15/11/2018, 11:05

Khi Cara Delevingne mặc một bộ tuxedo của nhà mốt Emporio Armani đến dự đám cưới của công chúa Eugenie, nhiều người bị trói buộc bởi truyền thống đã "sốc".

Nhiều người đã sốc khi nhìn thấy ý tưởng của siêu mẫu Cara Delevingne khi cô hiển nhiên coi thường quy tắc ăn mặc đám cưới của hoàng gia Anh. Nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Delevingne tiết lộ rằng cô không coi thường những mong muốn của bạn gái lâu năm, công chúa Eugine, và cam đoan đã hỏi ý kiến cô dâu tương lai trước khi chưng diện phong cách ăn mặc đầy nam tính của mình, bao gồm áo jacket màu đen với phần đuôi dài đến đầu gối, quần tây đen ôm dài trên mắt cá chân, mũ cao Chanel, khăn thắt lưng đen, cà vạt hoa văn, giày cao gót cổ điển đen, và dĩ nhiên có một cái tăm xỉa răng “cắm” vui nhộn trên miệng.

“Eugenie là bạn từ khi tôi còn nhỏ và tôi luôn thích mặc quần áo có đuôi”, cô tâm sự. “Tôi đã nhắn tin cho cô ấy, vì tôi không chắc chắn về chuyện ăn mặc này, và cô ấy trả lời, ‘Dĩ nhiên, tôi không mong chờ điều gì hơn từ bạn!’” Delevingne kể thêm rằng, “Tôi thấy thật là thú vị khi có nhiều người tiến đến phía tôi và nói, ‘Em quá dũng cảm khi mặc như thế!’. Tôi thật sự dũng cảm ư? Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ăn mặc như vậy”.

Sau khi lễ cưới kết thúc, Delevingne chia sẻ nhiều hình ảnh về bộ quần áo sành điệu của cô trên Instagram, khi khoe trong một tấm hình rằng cô “xuất hiện với các chàng trai”. Tuy nhiên, trong một lần đăng tải khác, Delevingne đã đưa ra sự so sánh về cô tại đám cưới hoàng gia Anh và cô khi còn nhỏ tại một sự kiện thảm đỏ vào đầu những năm 2000, cũng mặc bộ dapper suit màu đen cùng nón đi kèm, và đùa rằng, “Ai mặc đẹp hơn???”.

Như đã đưa tin trước đây, sự chọn lựa trang phục khi dự đám cưới hoàng gia Anh của Delevingne về cơ bản trái ngược với những gì được yêu cầu đối với khách mời nữ. Theo yêu cầu được ghi chú trên thiệp mời, phụ nữ mặc “áo đầm dự tiệc dành cho ban ngày và đội nón” như Kate Middleton, Pippa Middleton, và chị gái của Delevingne là Poppy đã mặc, trong khi nam giới mặc “áo đuôi tôm”. Thế nhưng, Delevingne đã có mặt ở đó với trang phục phá cách, đi ngược với chuẩn mực Hoàng gia Anh.

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Cara Delevingne phá vỡ nguyên tắc thời trang đám cưới hoàng gia Anh