Nếu không biết tạo dáng như thế nào khi kết thúc phần biểu diễn ở chương trình thời trang Victoria’s Secret, cách tốt nhất đối với các người mẫu là đá chân và chu môi.

Các thiên thần Victoria’s Secret tạo dấu ấn trên sàn diễn như thế nào?

13/11/2018, 09:12

Nếu không biết tạo dáng như thế nào khi kết thúc phần biểu diễn ở chương trình thời trang Victoria’s Secret, cách tốt nhất đối với các người mẫu là đá chân và chu môi.

Giành được một chỗ đứng trong show diễn thời trang Victoria’s Secret chắc chắn là chiến công nhưng một khi người mẫu “được huấn luyện như một thiên thần”, hoàn thiện những bước đi, làm chủ đôi cánh hoặc tạo sự phức tạp trong phong cách biểu diễn thì vẫn có một điều còn lại phải làm, đó là cách tạo dáng khi kết thúc phần biểu diễn.

Shanina Shaik tại chương trình thời trang Victoria’s Secret năm 2018

Chắc chắn đó là một viễn cảnh khó khăn để tạo một kiểu ấn tượng cuối show diễn, đặc biệt khi một số người mẫu chỉ có một hoặc hai cơ hội trong năm để đá lông nheo, búng tóc hoặc nhún nhảy trước máy quay phim, chụp hình.

Thật là sai lầm khi nghĩ rằng tạo dáng khi kết thúc phần biểu diễn trên sàn catwalk là không quan trọng, một số người hâm mộ lâu năm của Victoria’s Secret tin rằng chuyện đó có thể khiến các chân dài có cơ hội quay trở lại sàn diễn hoặc kết thúc luôn. Và, cách để thể hiện cá tính của các người mẫu và thiên thần thường là chu môi hoặc "đá lông nheo".

Izabel Goulart tại chương trình thời trang Victoria’s Secret năm 2014

Có một sai lầm mà người ta phạm phải khi bước đi trên sàn diễn danh giá này, ấy là tạo dáng hệt như người đi trước hoặc gửi cho các khán giả quá nhiều nụ hôn gió, như các gương mặt kỳ cựu Georgia Fowler và Shanina Shaik nhận xét.

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là hãy là chính mình trên sân khấu và biểu diễn tự nhiên”, Fowler trình nói, “Chương trình thời trang không quá chú trọng đến chuyện mọi người sải bước trên sàn catwalk và gửi nụ hôn gió, mà là hòa mình cùng với khán giả trong suốt cuộc hành trình và cảm thấy vui vẻ!”.

Candice Swanepoel tại chương trình thời trang Victoria’s Secret năm 2014

Cùng quan điểm với Fowler, Shaik – người có mặt trong chương trình lần thứ 5, năm 2018 – cũng nói rằng gửi quá nhiều nụ hôn gió không bao giờ là một động thái đúng đắn.

“Luôn vui tươi, tận hưởng từng khoảnh khắc và đừng gửi quá nhiều nụ hôn gió!”, Shaik cảnh báo.

Một số người mẫu và thiên thần nổi tiếng của Victoria’s Secret, hiện nay và trước kia, đã có những động tác mang dấu ấn riêng, ví dụ như: Lindsay Ellingson nghiêng đầu và gửi nụ hôn gió, Izabel Goulart lật tóc và Candice Swanepoel gửi nụ hôn gió và nhún nhảy!

Giờ đây, câu hỏi duy nhất còn lại được đưa ra là: cách tạo dáng mang đậm dấu ấn của bạn khi kết thúc phần biểu diễn trên sân khấu là gì?

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các thiên thần Victoria’s Secret tạo dấu ấn trên sàn diễn như thế nào?