Điều mà thiên thần Candice Swanepoel, 30 tuổi, thích nhất ở hậu trường là tình bạn với các cô gái và tình yêu, cô đã tiết lộ ngay tại chương trình Victoria’s Secret 2018 diễn ra ở thành phố New York vào ngày 8.11 vừa qua.

Candice Swanepoel nói về Victoria’s Secret, ăn kiêng, tập luyện và hai con

12/11/2018, 10:14

Điều mà thiên thần Candice Swanepoel, 30 tuổi, thích nhất ở hậu trường là tình bạn với các cô gái và tình yêu, cô đã tiết lộ ngay tại chương trình Victoria’s Secret 2018 diễn ra ở thành phố New York vào ngày 8.11 vừa qua.

Candice Swanepoel tại sàn diễn Victoria s Secret 2018

Candice Swanepoel là siêu mẫu người Nam Phi. Thiên thần mắt xanh với mái tóc màu bạch kim của Victoria’s Secret giành được đôi cánh năm 2010; tham gia các chiến dịch quảng cáo áo tắm cho thương hiệu nội y, sải bước trên đường băng trong phong cách đáng nhớ của riêng mình và ghi dấu trong những cuốn sách lịch sử của Victoria’s Secret. Bên cạnh đó, cô còn là mẹ của hai cậu con trai, Anaca, hai tuổi, và Ariel, 4 tháng tuổi, với vị hôn phu Hermann Nicoli.

Chuyện gì thực sự diễn ra tại hậu trường?

Điều mà tôi thích ở hậu trường là tình bạn với các cô gái và tình yêu, cách mà mọi người hỗ trợ cho nhau. Tôi nghĩ mọi người rất lo lắng, chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng khi nhìn thấy người ta giúp đỡ lẫn nhau thì thật là dễ thương. Tôi nhớ chương trình đầu tiên mà tôi tham gia, lần đầu tiên bạn nhìn thấy cách mọi người ở đây quen biết nhau và chăm sóc cho nhau thì thật là thú vị khi được góp mặt trong chương trình. Đối với các cô gái mới, lời khuyên của tôi dành cho họ là cứ vui vẻ tận hưởng từng phút giây và đừng quá lo lắng. Chương trình đầu tiên tôi tham gia vẫn là một trong những chương trình ấn tượng của tôi.

Chế độ ăn kiêng của chị trong một ngày gồm có gì và làm thế nào chế độ ăn kiêng đó thay đổi trước chương trình Victoria’s Secret?
Tôi khởi động ngày mới bằng cà phê, cà phê và cà phê. Đó là cách duy nhất tôi có thể làm việc và sau đó tôi phải cho con bú. Tôi thích ăn uống khỏe mạnh, không cắt giảm bất cứ thứ gì, chỉ cần mọi thứ tươi và ngon. Trước khi đến với chương trình năm nay, vì người giữ trẻ của tôi ăn chay, bất cứ thứ gì cô ấy nấu cho hai đứa con trai của tôi, tôi đều nếm thử. Bất cứ thứ gì tôi cho con ăn cũng là thứ tôi ăn và tôi cam đoan chúng nó ăn uống ngon lành.

Chế độ tập luyện quanh năm của chị như thế nào?

Tôi rèn luyện thể lực và tập yoga rất nhiều. Tôi thiền khi tập yoga, nó giúp tôi kiểm soát hơi thở.

Lịch tập thể dục hàng ngày của chị thay đổi như thế nào trước chương trình Victoria’s Secret?

Tôi tăng cân để có cơ. Dạo gần đây, tôi ở Miami vì thế tôi có thể chạy bộ ở biển, đó là sự chuẩn bị tốt nhất đối với tôi. Nó không có cảm giác giống như tôi bị ép buộc vào phòng tập thể dục.

Có điều gì mà mọi người không biết về chị?
Tôi cảm thấy căng thẳng khi sải chân trên sàn diễn Victoria’s Secret. Bí mật để xua tan sợ hãi là thở, tôi học thở tốt hơn rất nhiều vì tôi từng hụt hơi và chỉ cần nghĩ về tất cả công việc nhọc nhằn mà chúng tôi gánh trên vai, chỉ để chắc chắn rằng tôi thích đường băng Victoria’s Secret và không quá lo lắng. Thật ra, tôi không muốn nhìn thấy khán giả, điều đó làm cho tôi hồi hộp hơn một chút, tôi ưa hướng mắt tìm kiếm bạn bè những người cổ vũ cho tôi vì thế tôi có thể cười với họ.

Nếu chị có thể chọn một người nào đó trên thế giới để làm thiên thần Victoria’s Secret, thì người đó sẽ là ai?
Rihanna. Tôi xem các chương trình trước đây và Rihanna làm lu mờ sàn diễn sau bài hát của cô ấy (tại chương trình Victoria’s Secret 2012).

Điều hay nhất khi làm mẹ là gì?
Trông coi các con, tình yêu mà bọn trẻ dành cho nhau, nó luôn làm tôi cảm động khi nhìn thấy con trai 2 tuổi âu yếm thằng em trong khi cậu em chăm chú nhìn anh.

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Candice Swanepoel nói về Victoria’s Secret, ăn kiêng, tập luyện và hai con