Hà Anh vốn có ngoại hình đẹp và cô thích phong cách sexy gợi cảm trong cuộc sống đời thường lẫn trên sàn diễn. Tuy nhiên, không ít lần siêu mẫu trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và cơ quan chức năng phạt vì “lỗi trang phục”.

Siêu mẫu Hà Anh và những lần bị phạt vì ‘lỗi trang phục’

Minh An | 23/08/2022, 13:00

Hà Anh vốn có ngoại hình đẹp và cô thích phong cách sexy gợi cảm trong cuộc sống đời thường lẫn trên sàn diễn. Tuy nhiên, không ít lần siêu mẫu trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và cơ quan chức năng phạt vì “lỗi trang phục”.

Mới đây, Hà Anh trở thành cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội khi có thông tin Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị phạt 70 triệu đồng vì Hà Anh – thành viên của ban giám khảo đã mặc áo dài xuyên thấu trong đêm chung kết cuộc thi.

btc.png
Hà Anh và thiết kế "phản chủ" lộ miếng dán ngực dưới ánh đèn flash

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào ngày 25.6, Hà Anh với tư cách là thành viên ban giám khảo đã mặc một thiết kế của Lý Quý Khánh. Trang phục xuyên thấu đính sequin dù tôn lên đường cong gợi cảm của siêu mẫu nhưng dưới ánh đén flash đã “phản chủ” khi để lộ miếng dán ngực. Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài và tạo nên hình ảnh không đẹp trước công chúng.

Sau đó, nữ siêu mẫu đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố trang phục và lý giải rằng khi thử ở ánh sáng tự nhiên, thiết kế này đẹp và kín đáo, tuy nhiên, dưới ánh đèn thì trang phục lại “phản chủ”. Người đẹp cũng cho hay, cô sẽ cẩn thận hơn trong những lần mặc trang phục sau.

"Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng 'xin lỗi'. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có, làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm. Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường.

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau!", Hà Anh viết.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh, chủ nhân của chiếc áo dài cách tân cũng lên tiếng khi Hà Anh phải đối diện những luồng chỉ trích: "Mình đã được thấy được những khoảnh khắc không đáng có khi chị Hà Anh diện trên mình thiết kế của Lý Quí Khánh. Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc, nhưng sơ suất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn. Rất xin lỗi mọi người vì không có được những khung hình đẹp nhất. Thực sự cả Khánh và ê-kíp bên chị đều quên chụp thử bằng flash và đây là một kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục".

hananh.jpg
Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi 

Tuy nhiên, trước khi Hà Anh là cái tên gián tiếp khiến Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị phạt 70 triệu đồng thì người đẹp cũng nhiều lần vướng phải sự cố trang phục.

Vào năm 2010, khi còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát, siêu mẫu Hà Anh cũng từng gặp sự cố lộ nội y trong một đêm diễn. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Hà Anh đã diện trang phục gồm váy ngắn, bó sát. Tuy nhiên, trong khi thực hiện các động tác vũ đạo, chiếc váy đã không thể giữ nguyên form dáng và gây ra sự cố “lộ nội y”.

lonoiy.jpeg
Đây là sự cố đầu tiên của Hà Anh trước công chúng vì "lỗi trang phục"

Sau đó, chương trình cô tham gia bị phạt 11 triệu đồng vì vi phạm các lỗi: sử dụng trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và tự tiện thay đổi nội dung chương trình sau khi đã được cấp giấy phép. Chiếc váy Hà Anh mặc trong đêm diễn cũng chưa qua kiểm duyệt.

thoitrang.png
Năm 2014, cô tiếp tục bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM.

Năm 2014, trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang khiến phần “nhạy cảm” bị lộ. Sau sự cố này, Sở VHTT&DL TP.HCM đã phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP. Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng - đơn vị tổ chức chương trình trên cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Sau sự cố ăn mặc hớ hênh, Hà Anh lên tiếng giải trình sự việc và nhận lỗi về bộ trang phục phản cảm của mình.

nhucmat.jpg
Trong cuộc sống đời thường, Hà Anh cũng thường lựa chọn trang phục táo bạo khoe đường cong hình thể 

Trên thực tế, Hà Anh được đánh giá sở hữu thân hình chuẩn quyến rũ và cũng vì lợi thế này nên cô rất táo bạo trong việc lựa chọn trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến người đẹp không ít lần gặp sự cố không vui.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Hà Anh và những lần bị phạt vì ‘lỗi trang phục’