Đại diện Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu Á vương 4 tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới diễn ra tại Úc.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương tại Manhunt International 2018

Sơn Phạm | 03/12/2018, 06:24

Đại diện Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu Á vương 4 tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới diễn ra tại Úc.

Tối 2.12 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 đã diễn ra tại Úcvới sự tham gia tranh tài của hơn 30 thí sinh. Đại diện Việt Nam - Mai Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ lập nên thành tích cao nhất kế vị Ngọc Tình. Tuy nhiên, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 chỉ được gọi tên ở vị trí Á vương 4. Kết quả này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị trí “cường quốc nam vương” của Việt Nam trên thế giới.

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ kết quả này này đã vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, anh xác định chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mai Tuấn Anh (phải ngoài cùng) bên cạnh các đại diện khác của cuộc thi năm nay

Á vương cũng cho biết, những ngày thi vừa qua đối với anh là những kỷ niệm không thể quên được. Đó là những ngày mà đại diện Việt Nam vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, đồng thời cũng được hòa mình trong một không khí thân ái chan hoà, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một. Các thí sinh đã thực sự là một gia đình mà bản thân anh chắc chắn sẽ không bao giờ quên.

Mai Tuấn Anh sở hữu hình thể săn chắc, cuốn hút

“Ngày hôm nay, tôi gần như kiệt sức vì thiếu ngủ, thiếu ăn, trái múi giờ và sự khắc nghiệt về thời gian của chương trình. Nhưng ở đây, tôi thấy kết quả thật sự công bằng, tình cảm anh em các nước láng giềng. Chúng tôi thương quý và giúp đỡ lẫn nhau. Và đặc biệt sự hậu thuẫn, chia sẻ phía từ hậu phương của những người thương yêu tôi”, Mai Tuấn Anh chia sẻ.

Chung kết Manhunt International 2018 diễn ra trong khoảng hai tiếng đồng hồ. Các thí sinh trải qua phần thi trang phục truyền thống, đồ bơi, trang phục vest. Nam vương của cuộc thi thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Úc, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 3 đến từ Philippines.

Khoảnh khắc Việt Nam được xướng tên vị trí Á vương 4:

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương tại Manhunt International 2018