Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016'

Bài PR | 05/12/2016, 19:13

Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Sau khi tuyên bố từ giã sàn diễn thời trang, Hoàng Yến chuyển sang nghề DJ và khá thành công với công việc này. Với nghề người mẫu, Hoàng Yến vẫn gắn bó, nhưng cô không trình diễn nhiều mà dồn tâm sức để đào tạo các thế hệ học trò có niềm đam mê với thời trang và catwalk.

Đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”. Trong buổi ra mắt truyền thông sáng nay, ngày 05/12/2016, siêu mẫu 8X cũng đồng thời giới thiệu 2 cô học trò cưng Thu Trúc và Như Trần. 2 người mẫu teen này cũng sẽ là người đồng hành và hỗ trợ cô giáo Hoàng Yến trong vai trò chỉ đạo catwalk.

“Đây là một cơ hội rất tốt dành cho Yến cũng như đối với các bạn thí sinh, vì các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức cũng như kỹ năng về trình diễn. Bản thân Yến cũng từng có kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong và ngoài nước nên Yến có thể nhìn thấy những đều cần thiết cho các thí sinh cũng như đã lên sẵn giáo án để hướng dẫn các bạn thí sinh một cách tốt hơn.

Các bạn thí sinh năm nay rất xinh và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông nên đến với dự án lần này Yến sẽ hướng dẫn các bạn những bước đi nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp và năng động của nữ sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, sẽ có những tình huống thực tế được đưa ra các bạn cùng làm quen trước để biết cách ứng biến trên sân khấu”. Siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ.

Cùng với sự xuất hiện của Siêu mẫu Hoàng Yến trong vai trò đạo diễn catwalk, BTC cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” còn chính thức công bố đạo diễn của đêm chung kết. Theo đó, đạo diễn trẻ Hoàng Công Cường sẽ là người “thổi hồn” cho đêm chung kết xếp hạng cuộc thi và trong vai trò này, đạo diễn của “Hoa hậu biển Việt Nam” cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sân khấu của đêm chung kết cuộc thi.

Sau 3 năm tổ chức, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” đã tìm được những bông hoa tài sắc đại diện cho thế hệ sinh viên Việt Nam dám nghĩ, dám làm. Đây cũng là bước đệm để một số thí sinh bước ra từ cuộc thi từng bước hiện thực hóa giấc mơ cho con đường nghệ thuật của mình. Và để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho các thí sinh về việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai, ở mùa giải thứ 4, BTC cuộc thi cũng đã có những đổi mới về cách thức tổ chức.

Ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn IMC

Chia sẻ về điều này, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn IMC cho biết: “Trong cuộc thi VMU 2016, các bạn thí sinh sẽ cùng tham gia Hội thảo Khởi nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM. Đây là một hoạt động mới và thiết thực vì sẽ giúp các em định hướng rõ ràng khi lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai nhất là những ngành liên quan đến nghệ thuật như MC, diễn viên, ca sĩ... IMC - TodayTV sẽ luôn tạo điều kiện cũng như hỗ trợ các em hiện thực mong muốn trở thành một MC, diễn viên, ca sĩ vì chúng tôi đã có công ty đào tạo tài năng về các lĩnh vực này.

Chúng tôi cũng rất vui mừng chào đón nếu các em muốn thử sức làm MC nhưng chỉ dừng lại ở mức độ part-time. Vì chúng tôi vẫn luôn khuyến khích các em nên hoàn tất việc học trước khi quyết định tham gia vào nghệ thuật.”

Hoa khoi VMU 2014- Hoàng Thị Phương Thảo

Bên cạnh “màn chào sân” của top 30 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc, buổi họp báo vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” còn có sự xuất hiện của Nhà thiết kế Vincent Đoàn và Hoa khôi Hoàng Thị Phương Thảo.

Sau buổi ra mắt truyền thông, sáng mai, ngày 06/12/2016, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động An sinh Xã hội tại Làng thiếu niên Thủ Đức (18 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức). Buổi chiều cùng ngày, top 30 sẽ tham gia buổi luyện tập catwalk để chuẩn bị cho phần thử thách tiếp theo của mình.

Như Trần (17 tuổi) và Thu Trúc (14 tuổi)

Được biết đến là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TƯHội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức với sự tài trợ chính bởi Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát và đồng tài trợ bởi VietJet, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), PNJ với nhãn hàng PNJ Silver, Mỹ phẩm Essance, Nhà thiết kế Vincent Đoàn, Nhà thiết kế áo dài Ngô Nhật Huy và Trung tâm hội nghị The Adora Premium cùng sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ được diễn ra vào tối 10/12/2016 tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.Hồ Chí Minh) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.vmu.vn hoặc www.facebook.com/vmu.vn

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016'