Trên tạp chí Fitness số tháng 9.2015, sao phim “Man of Steel” kể lại trải nghiệm từng bị "không kiểm soát được cơ thể" khi đang đóng một cảnh nóng, khiến anh quá xấu hổ với bạn diễn nữ.

‘Siêu nhân’ Henry Cavill xin lỗi vì 'không kiểm soát được cơ thể' khi diễn cảnh nóng

Một Thế Giới | 08/08/2015, 15:29

Trên tạp chí Fitness số tháng 9.2015, sao phim “Man of Steel” kể lại trải nghiệm từng bị "không kiểm soát được cơ thể" khi đang đóng một cảnh nóng, khiến anh quá xấu hổ với bạn diễn nữ.

Trước khi được khán giả toàn cầu biết đến với vai “Siêu nhân” trong bom tấn Man of Steel (2013), Henry Cavill từng góp mặt trong The Tudors (tạm dịch: Vương Triều Tudors), là một series truyền hình dài tập, nói về triều đại trị vì và những cuộc hôn nhân của vua Henry VIII.
Phim này vốn bị kênh truyền hình BBC của vương quốc Anh phê phán rằng bị "Mỹ hóa" và "quá nhiều cảnh sex thô tục", trong một nỗ lực cạnh tranh với những series khác. Cho nên, việc nam diễn viên 32 tuổi phải đóng một vài cảnh nóng là chuyện khó tránh. Tuy nhiên, trải nghiệm này lại không hề dễ dàng với Henry.
‘Sieu nhan’ Henry Cavill xin loi vi  khong kiem soat duoc co the  khi dien canh nong-hinh-anh-1
‘Siêu nhân’ Henry Cavill xin lỗi vì "sự tế nhị" khi đang diễn cảnh nóng.

Mới đây, trên tạp chí Fitness số tháng 9.2015, ‘Siêu nhân’ Henry Cavill lần đầu kể lại trải nghiệm đáng xấu hổ này. Theo đó, ngôi sao này giải thích, vì "không kiểm soát được cơ thể" trong lúc diễn cảnh giường chiếu với bạn diễn nữ.

“Việc này chỉ xảy ra với tôi đúng có 1 lần, và tôi khá là xấu hổ”, ngôi sao phim Man of Steel (2013) nói trong buổi phỏng vấn.

‘Sieu nhan’ Henry Cavill xin loi vi  khong kiem soat duoc co the  khi dien canh nong-hinh-anh-2
 Henry Cavill trong phim The Tudors.

Henry gọi đây là sự cố “không thể chấp nhận được” và lập tức nói lời xin lỗi với bạn diễn. Henry cũng thừa nhận thêm rằng việc quay cảnh nóng đối với anh là một trải nghiệm không hề dễ dàng. “Thực ra tôi cảm thấy rất khó chịu khi khỏa thân trong một căn phòng đông người. Thấy vậy chứ, tất cả những gì mà các diễn viên là cọ xát bên ngoài thôi, chứ chẳng có thứ gì đi vào trong cả, nếu bạn hiểu ý của tôi”.

Giống như Game of Thrones, dù chịu nhiều "búa rìu" từ dư luận do số lượng cảnh nóng. Nhưng các tập phim cổ trang về vua Henry VIII được phát sóng đều đặn trên TV nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, được đề cử giải Quả Cầu Vàng 2007 và nhận giải Emmy năm 2008. Tờ Entertainment Weekly ca ngợi Henry là “Chàng công tước bảnh bao nhất”.
‘Sieu nhan’ Henry Cavill xin loi vi  khong kiem soat duoc co the  khi dien canh nong-hinh-anh-3 

Trong tháng 8 này, Henry Cavill sẽ một lần nữa tái ngộ với khán giả điện ảnh với tác phẩm thể loại tình báo/siêu điệp viên có tựa The Man From U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E), của đạo diễn Guy Ritchie có sự tham gia của Armie Hammer, Elizabeth Debicki, Alicia Vikander, và Hugh Grant.

Phim lấy bối cảnh khi Chiến tranh Lạnh đang ở đỉnh cao. Có câu chuyện về hai đặc vụ CIA và KGB buộc phải gác lại sự thù địch lâu đời của họ, để cùng nhau thực hiện sứ mệnh chung: ngăn chặn một tổ chức tội phạm quốc tế bí ẩn nhằm phá hoại hòa bình.

‘Sieu nhan’ Henry Cavill xin loi vi  khong kiem soat duoc co the  khi dien canh nong-hinh-anh-4 

Tiếp đến vào tháng 3.2016, Henry Cavill sẽ trở lại vai “Người đàn ông thép” trong đại bom tấn được mong chờ nhất lịch sử điện ảnh – Batman v Superman: Dawn of Jusitce, của đạo diễn Zack Snyder, người từng đạo diễn bom tấn 300 (2006) và Watchmen (2009).

Phim có sự tham gia của một dàn sao gồm Henry Cavill (Clark Kent/Superman), Ben Affleck (Bruce Wayne/Batman), Gal Gadot (Diana Prince/Wonder Woman), Ray Fisther (Cyborg), Jesse Eisenberg (Lex Luthor), Jeremy Irons (Alfred), Amy Adams (Lois Lane), Laurence Fishburne (Perry White), Diane Lane (Martha Kent).

Bảo Toàn (Theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Siêu nhân’ Henry Cavill xin lỗi vì 'không kiểm soát được cơ thể' khi diễn cảnh nóng