Là chiến dịch truyền thông do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) mới ra mắt ngày 23.10 dành riêng cho thị trường Việt Nam . Chương trình có tên tiếng Anh là "The New Fun is Singapore-Made" - "Đi là mới – tới là vui". 

Singapore: Đi là mới – tới là vui

Một Thế Giới | 24/10/2014, 00:33

Là chiến dịch truyền thông do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) mới ra mắt ngày 23.10 dành riêng cho thị trường Việt Nam . Chương trình có tên tiếng Anh là "The New Fun is Singapore-Made" - "Đi là mới – tới là vui". 

Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi. Và sự kiện bắt đầu bằng tập phim ngắn được trình chiếu trên các website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore và các trang mạng xã hội như www.facebook.com/YourSingapore bắt đầu từ hôm nay.
Singapore: Di la moi – toi la vui
Bãi biển Sentosa 

Ý tưởng của chiến dịch này bắt nguồn từ việc Singapore đã biến những điều tưởng chừng rất đơn giản trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình. Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Chuỗi phim ngắn này sẽ tập trung giới thiệu những “cuộc vui mới” và các hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới của mình tại Singapore. Ngoài những địa điểm du lịch phổ biến như Orchard Road, Marina Bay Sands, những địa điểm mới mẻ hơn như Bảo tàng Đánh Lừa Thị Giác Trick Eye, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), con đường mua sắm đặc sắc như Haji Lane cũng sẽ là những điểm nổi bật được giới thiệu trong các tập phim ngắn này.
Singapore: Di la moi – toi la vui
Sở thú Singapore 

Do Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ truy cập internet cao, chiến dịch này sẽ ưu tiên sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để tiếp cận du khách Việt Nam. Điều này sẽ giúp Tổng Cục Du Lịch Singapore có thể kết nối và gắn kết với du khách thông qua một cách thức mang tính tương tác, phong phú, và sinh động hơn. Ví như người xem có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website được thiết kế sinh động, đẹp mắt và chứa đựng nhiều thông tin hữu ích của chương trình, tham gia vào các cuộc thi vui của chiến dịch trên Facebook.

Cùng với buổi họp báo công bố chiến dịch truyền thông “Singapore: Đi là mới - Tới là vui”, một gói khuyến mãi mới của hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khách du lịch khi mua một vé máy bay tới Singapore của hãng sẽ nhận được một phần quà từ Tổng cục Du lịch Singapore bao gồm các món quà hấp dẫn và voucher của các điểm tham quan như Resorts World Sentosa, Vườn thú Singapore (Singapore Zoo) và Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay).
T.T


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Singapore: Đi là mới – tới là vui