Là sự kiện nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức với sự tham dự của 12 nhà hàng 4 – 5 sao tại Hà Nội và TP.HCM.

Tôn vinh văn hóa ẩm thực bằng Hương vị tuyệt hảo

Một Thế Giới | 21/10/2014, 10:55

Là sự kiện nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức với sự tham dự của 12 nhà hàng 4 – 5 sao tại Hà Nội và TP.HCM.

Tham gia cuộc thi, các nhà hàng sẽ có cơ hội quảng bá hình ảnh và thực đơn đặc biệt của mình đến với những khách hàng yêu ẩm thực, qua đó thấu hiểu hơn về sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau. Đây là những thực đơn đặc trưng do các đầu bếp hàng đầu của từng nhà hàng chuẩn bị, với từng món ăn được phối kèm cùng loại một thương hiệu rượu mang tính toàn cầu. Chương trình diễn ra từ 24.10 đến 7.1.2015.

Tổng cộng 12 nhà hàng 4-5 sao tại TP.HCM, Hà Nội sẽ được Ban tổ chức chọn ra và chia thành 4 nhóm thi đấu vòng Loại trực tiếp, mỗi nhóm gồm 3 nhà hàng. Bốn nhà hàng chiến thắng ở 4 nhóm này sẽ tiếp tục tham gia vào vòng Chung kết để chọn ra nhà hàng chiến thắng cuối cùng với chứng nhận “Hương vị tuyệt hảo” cùng những giải thưởng có giá trị.

Trong mỗi vòng đấu, từng nhà hàng sẽ phải chuẩn bị 3 món ăn: Khai vị, Món chính và Tráng miệng cho 20 - 25 khách mời, gồm các đại diện từ giới doanh nhân và báo chí. Để có thể thuyết phục Ban giám khảo là các vị khách mời, đại diện nhà hàng sẽ phải giới thiệu ý tưởng thực hiện và giải thích lý do vì sao những món ăn này thích hợp với loại rượu.

Tiêu chí chấm điểm bao gồm hương vị của món ăn hài hòa với rượu, cách bày trí của món ăn và ý tưởng thực hiện món ăn.   

Nhà hàng chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được chứng nhận “Hương vị tuyệt hảo” và sản phẩm với giá trị tương đương 100.000.000 đồng.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn vinh văn hóa ẩm thực bằng Hương vị tuyệt hảo