Bà mẹ một con Thu Minh sẽ chính thức trở lại ghế Giám khảo VietNam Idol khi vừa hạ sinh quý tử cho triệu phú người Hà Lan mới cách đây 2 tuần. 

Sinh con mới 16 ngày, Thu Minh trở lại ghế Giám khảo Vietnam Idol

Một Thế Giới | 18/06/2015, 07:00

Bà mẹ một con Thu Minh sẽ chính thức trở lại ghế Giám khảo VietNam Idol khi vừa hạ sinh quý tử cho triệu phú người Hà Lan mới cách đây 2 tuần. 

Sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho thiên thần nhỏ mới chào đời vừa được 2 tuần tuổi, ca sĩ Thu Minh đã nhanh chóng lên lịch trình tập luyện lấy sắc vóc chuẩn bị trở lại ghế giám khảo Vietnam Idol mùa thứ 6. 
Theo thông tin xác nhận từ BTC cuộc thi, hiện tình hình sức khỏe của Thu Minh rất tốt sau 16 ngày sinh con trai cho triệu phú người Hà Lan. Ngày 20.6 này, giọng ca Đường cong sẽ chính thức có mặt cùng 2 giám khảo Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng để đưa ra những góp ý chân thành nhất cho top 6 đêm gala 3 diễn ra tối Chủ nhật ngày 20.6 tới đây. 
Nói đến việc trở lại quá nhanh sau khi sinh con, Thu Minh không lo lắng mà hồ hởi cho biết rằng bản thân chị rất vui vì có thể đảm bảo được sức khỏe sớm hơn dự định ban đầu của bác sĩ và lo lắng của nhiều người. Chị cũng bất ngờ vì việc cơ thể mình nhanh chóng lấy lại cân bằng chỉ trong 2 tuần sau khi sinh con. 
Thu Minh
 Thu Minh trở lại ghế giám khảo chỉ sau 2 tuần sinh con trai đầu long (hôm 31.5)
Bên cạnh đấy, Thu Minh cũng cho biết, chị rất may mắn khi trở lại được "ghế nóng" đúng vào thời điểm đêm nhạc với chủ đề Nhạc dance - nhạc sôi động nên sự hứng thú lại càng tăng cao. Bà mẹ một con hóm hỉnh nhấn mạnh: "Để xem, sau 4 tuần tôi vắng mặt, các em có ngoan và đã tiến bộ ra sao rồi. Hi vọng sẽ có một đêm nhạc thật tưng bừng và làm hài lòng tất cả mọi người về dàn thí sinh rất chất lượng của năm nay".
Những hình ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng nhạc dance” – giám khảo Thu Minh trong Gala 3 - “Đêm nhạc sôi động” cùng những lời nhận xét về chuyên môn rất thẳng thắn, chân thành nhưng không kém phần thông minh, sắc sảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị dành cho khán giả theo dõi chương trình.
Đêm nhạc sôi động đánh dấu sự trở lại "ghế nóng" của Thu Minh sau gần 4 tuần nghỉ ngơi chăm sóc thiên thần nhỏ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g ngày 21.6.2015 trên kênh VTV3. 
Sinh con moi 16 ngay, Thu Minh tro lai ghe Giam khao Vietnam Idol-hinh-anh-1
 Bên cạnh niềm hân hoan lần đầu làm mẹ ở tuổi gần "tứ tuần", Thu Minh còn đang ra sức tìm lại sắc vóc. 
Sinh con moi 16 ngay, Thu Minh tro lai ghe Giam khao Vietnam Idol-hinh-anh-2
Kết hôn cùng doanh nhân người Hà Lan sống trong căn hộ cao cấp chính giữa con đường sầm uất nhất Sài Gòn, nhưng để đón thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình 2 vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã không ngần ngại chi mạnh mua căn hộ penthouse trị giá 85 tỷ giữa trung tâm quận 3 (TP.HCM)

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh con mới 16 ngày, Thu Minh trở lại ghế Giám khảo Vietnam Idol