Tối 8.5, hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 để làm giám khảo cho đêm bán kết cuộc thi FTU Charm.

Sinh viên 'tiếp lửa' giúp Kỳ Duyên thêm động lực làm giám khảo

Haiyen | 09/05/2016, 12:50

Tối 8.5, hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 để làm giám khảo cho đêm bán kết cuộc thi FTU Charm.

Hoa hậu Việt Nam 2014 vốnđược các bạn sinh viên hết sức yêu quýnên dù bận lịch từ trước, cô vẫn thu xếp để tham dự chương trình nhằm góp chútcông sức vào ngôi trường Ngoại thương mà cô theo học.

Sựtham gia của Kỳ Duyên đãkhiến đêm thi thêm phần sôi nổi. Cô xuất hiện với trang phục ren trắng đang là mốt nằm trong bộ sưu tập mới của Elise. Bộ váy dài với những đường thắt eo khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 thêm phần nữ tính và sang trọng.

Vẻ nữ tính của hoa hậu Kỳ Duyên khi lần đầu làm ban giám khảo

Chia sẻvề việc lần đầu tiênngồi ghế làmban giám khảo, Kỳ Duyên cho biếtđây là công việc khá lạ lẫm nhưng cũng không kém phầnthú vị. Chính sự ủng hộ, "tiếp thêm lửa"của các bạn sinh viên khiến côcó thêm động lực "không bị run trước những tình huống khó khăn".Hoa hậu Kỳ Duyên đãđưa ra những lời nhận xét khiến nhiềusinh viên hào hứng qua từng vòng của cuộc thi. Các thí sinh đều "tâm phục khẩu phục" trước những góp ý mà hoa hậu Kỳ Duyên dành cho đội của mình.

Kỳ Duyên cũng khẳng định, ngôi trường Ngoại thương là một trong những trường đại họchàng đầu với các sinh viên giỏi giang, tài năng và đầy hoài bão. Những dịp tiếp xúc với các bạn sinh viên cùng trường khiến Kỳ Duyên thêm tự tin, giúp côtrau dồi thêm kinh nghiệm để hoàn thành tốt vai trò lần đầu làm giám khảo của mình.

Kỳ Duyênvui vẻ chụp hình cùng các sinh viên tham dự chương trình

Thời gian gần đây Kỳ Duyên gặp một số lùm xùm ngoài ý muốn, tuy nhiêncô vẫnnhận được sự ủng hộ của đông đảongười hâm mộ, nhất là những bạn trẻ. Kỳ Duyên chia sẻ: "Đi đến những nơi có nhiều người trẻ, tôi mớibiết mọi người yêu quýmình đến mức nào. Điều này khiến tôi có thêm động lực để vượt qua những điều tiếng không hay và cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người trong thời gian tới".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên 'tiếp lửa' giúp Kỳ Duyên thêm động lực làm giám khảo